Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Chuyển Facebook profile thành facebook fanpage


cach-chuyen-facebook- profile- thanh- fanpage
Tin vui cho mọi người đang sử dụng Facebook. Hiện nay Facebook đã cho phép chúng ta chuyển từ Facebook profile sang Facebook Fanpage.Đây là một tin rất vui cho những ai đã sử dụng Facebook để kinh doanh.
Tất cả chúng ta đều biết để tăng LIKE trên Facebook Fanpage rất khó. Để tăng LIKE trên facebook fanpgae nhanh thì chỉ có cách mua LIKE nhưng hiện nay việc mua LIKE tràn lan, bên cạnh các ứng dụng nhảm đã làm cho Facebook delete đi một số lượng lớn các Fanpage và các ứng dụng nhảm.
Hiện nay Facebook đã cho chúng ta chuyển từ Profile sang Fanpage và đồng thời chuyển toàn bộ số lượng FRIEND thành LIKE. Có nghĩa nếu chúng ta có 5000 Friend thì sẽ thành 5000 Like. Tuyệt vời không mọi người.
Nếu sử dụng FB để kinh doanh. Có nghĩa là chúng ta xác định được đối tượng cụ thể khách hàng , vùng miền , địa lý, độ tuổi thì quả thật rất hay. Thông tin truyền tải trên Facebook Fanpage viral mạnh hơn so  với FB Profile. Tuy nhiên hiện nay theo Đức được biết, một thông tin viết trên Facebook Fanpage (FF) chỉ có khoảng hơn 10% xuất hiện trên Feed của người LIKE. Chính vì thế phải biết cách kết hợp làm sao để tăng tỷ lệ % xuất hiện trên Feed của người đọc.
Số lượng LIKE trên FF chỉ cần  trên 500 LIKE là đã xuất hiện chức năng Promoted. Chức năng này giúp cho chúng ta có thể lan truyền thông tin không những của những người đã LIKE FanPage mà còn cả của những Bạn của những người đã Like Fanpage. Đương nhiên khi sử dụng chức năng này chúng ta phải trả tiền quảng cáo cho Facebook nhưng hiệu quả thì rất tốt giúp cho chúng ta lan truyền thông tin cần chia sẻ cho khách hàng.
Kết hợp với chức năng Promoted, thông tin chia sẻ hữu ích và sử dụng nguyên lý dẫn dòng sẽ giúp cho công việc kinh doanh của Bạn cũng như thương hiệu công ty, thương hiệu cá nhân của Bạn sẽ được nhiều người biết đến nhiều hơn.
Chính vì lý do trên mà Đức chia sẻ rằng thông tin Facebook cho chúng ta chuyển Profile sang Fanpage là rất tuyệt vời. Tuy nhiên khi chuyển sang như vậy sẽ có một số vấn đề như sau: Chỉ chuyển được thông tin hồ sơ cá nhân, hình ảnh cá nhân.Facebook Profile là nơi chúng ta tiếp xúc với những người bạn, người thân thực sự, là cuộc sống cá nhân của bạn.Facebook FanPage là nơi bạn giữ giao tiếp với những fan hâm mộ, công chúng. Chính vì thế trước khi chuyển đổi Bạn hãy suy nghĩ cho thật kỹ bởi vì sự dịch chuyển này là duy nhất và không thay đổi lại được.
Nếu Bạn đã thật sự muốn chuyền đổi thì cách thức thực hiện rất đơn giản chỉ cần: nhấn vào link http://www.facebook.com/pages/create.php?migrate. Sau khi lựa chọn thể loại trang phù hợp, profile của bạn sẽ trở thành trang, bạn sẽ trở thành người quản trị của trang này, đồng thời toàn bộ bạn bè của bạn sẽ trở thành “fan” của trang bạn mới tạo.Nếu muốn lưu giữ lại các thông tin tài khoàn, bạn có thể vào mục Download your information để lưu dữ liệu vào máy tính cá nhân.
Chúc Bạn luôn thành công.
Internet Marketing Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More