TƯ VẤN THIẾT KẾ WEBSITE FREE

Bạn muốn Sở Hữu một Website riêng mà không tốn tiền.

Liên kết cùng nhau phát triển doanh nghiệp

Tại sao phải liên kết doanh nghiệp , và liên kết doanh nghiệp có lợi gì?.

BÍ QUYẾT GIÚP KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH VỚI DOANH NGHIỆP

Bạn đang kinh doanh và gặp khó khăn khi cửa hàng của bạn vắng khách.

Hợp tác

Liên kết doanh nghiệp.

HỌC LÀM CỦ DOANH NGHIỆP ONLINE FREE

Tại sao phải làm chủ ? Làm chủ có lợi gì?

Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Xu hướng Mobile marketing – biến tiềm năng thành hiện thực.


Mobile marketing là sự phối hợp hoàn hảo của nhiều công cụ. Tuy nhiên, tại Việt Nam, khi nhắc đến mobile marketing, người ta thường hiểu nhầm là SMS marketing.
Trong khi đó, mobile marketing gồm tập hợp các công cụ hỗ trợ tiếp thị qua điện thoại bao gồm 7 công cụ : SMS, MMS, bluetooth, Internet, hồng ngoại, game/ app, location based service. Làm thế nào tối đa hóa hiệu quả khi kết hợp các công cụ này?
Mobile marketing, hình thức có vẻ mới mà không mới tại thị trường Việt Nam. Khi nhắc đến mobile marketing, người ta thường hiểu nhầm là SMS marketing. Trong khi đó, mobile marketing gồm tập hợp các công cụ hỗ trợ tiếp thị qua điện thoại bao gồm 7 công cụ : SMS, MMS, bluetooth, Internet, hồng ngoại, game/ app, location based service.
Phần 1: Mobile internet – mỏ vàng chưa khai thác.
Hiện nay, 03 xu hứng mới nổi, phát triển nhanh nhất trong tương lai bên cạnh công cụ mobile marketing phổ biến và lâu đời – SMS marketing – là Internet mobile marketing, Game/ Ứng dụng và Location based services (Dịch vụ trên nền tảng định vị )
SMS marketing
Nói đến SMS marketing, đây là hình thức khá phổ biến, đã được các doanh nghiệp Việt Nam đưa vào thực hiện các chiến dịch marketing của mình. SMS phổ biến vì khả năng phát huy tác dụng của nó trong môi trường mà điện thoại chỉ có những chức năng cơ bản, nó đảm bảo thông điệp có thể đến với người dùng dù họ sử dụng loại điện thoại nào đi nữa. Tuy nhiên, nó cũng có nhiều hạn chế, hình ảnh thông điệp không được sinh động, và nếu thông điệp quảng cáo không liên quan đến nhu cầu của người dùng sẽ khiến họ dễ dàng bực bội.
 Mobile internet marketing
mobile internet marketing Xu hướng Mobile marketing – biến tiềm năng thành hiện thực.
Đối với hình thức Mobile Internet, theo dự báo, đây sẽ là hình thức phổ biến nhất trong tương lai. Bởi vì, Số lượng Smartphone tại Việt Nam còn chưa lớn, chỉ chiếm 30%, nhưng đang tăng rất nhanh. Thêm vào đó, các thiết bị di động ngày càng hiện đại, thuận tiện hơn cho người sử dụng mang đến việc truy cập Internet trở nên dễ dàng.Tất cả kết nối với thông điệp được truyền tải mang nhiều thông tin hơn, hình ảnh thu hút hơn thì hình thức quảng cáo này sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.
Tuy nhiên, khi mà ngày càng nhiều người ưa chuộng sử dụng điện thoại thông minh để truy cập Internet thì ngày càng nhiều vấn đề nảy sinh. Thử một lần duyệt web mà không cài Flash Player, người dùng sẽ sớm nhận thấy sự cần thiết của phần mềm này. Ra đời để hỗ trợ nội dung hoạt họa, Flash đã rất thành công với 75% video trên web hiện nay được hiển thị thông qua Flash. Tuy nhiên, điều đáng thất vọng là phần lớn các thiết bị điện thoại thông minh, không hỗ trợ ứng dụng flash khiến người dùng không thể tận hưởng đầy đủ và trọn vẹn nội dung. Ngay cả đối với các sản phẩm đình đám khắp toàn cầu như iPhone hay iPad, Apple đã tuyên bố thẳng thừng việc không hỗ trợ phần mềm này.Dù được xem là thành công nhưng Flash vẫn không được coi là một phần mềm chuẩn vì đây là công nghệ độc quyền của một nhà cung cấp. Do đó, thế giới web cần một chương trình có thể tương thích được mọi trình duyệt và thiết bị, đó chính là lí do vì sao HTML 5 ra đời.
HTML5 là phiên bản phát triển nâng cao HTML, lợi thế của HTML5 là nó sẽ thành chuẩn web và ngày càng xuất hiện trong nhiều trình duyệt. HTML5 mang lại khả năng hỗ trợ video và audio “một cách tự nhiên”, tức người dùng có thể xem video trên trang web tương tự cách họ đọc nội dung dạng text (văn bản) mà không cần bận tâm hệ thống cài đặt Flash hay chương trình plug-in nào khác hay chưa. Và khi đó, việc iPad, iPhone và các thiết bị di động không có Flash cũng không còn vấn đề lớn. Đây chính là bước tiến lớn cho quảng cáo hiển thị trên web di động, người quảng cáo dễ dàng tiếp cận với những khách hàng tiềm năng của mình qua hình ảnh tích hợp sẵn, truyền tải mọi thông điệp và tương thích với mọi thiết bị của khách hàng.
Nghiên cứu những tính năng hữu ích của HTML 5, web dành cho di động m.24h.com.vn của 24h đã mang đến giải pháp hoàn hảo cho những khách hàng của mình. Các banner quảng cáo được kết hợp từ những file hình ảnh và HTML 5, tương thích và hiển thị trên mọi loại thiết bị, giúp khách hàng tiếp cận đến đối tượng mục tiêu rất hiệu quả.
Thêm vào đó, cùng với sự phát triển của các công cụ quảng cáo trực tuyến, ngày càng có nhiều công cụ giúp cho việc quản lí và nhắm chọn đối tượng mục tiêu tốt hơn, không loại trừ những quảng cáo trên Smartphone. Với Doubleclick for Publisher, công cụ được Google nghiên cứu và phát triển, doanh nghiệp có thể quản lí chiến dịch quảng cáo của mình đến từng nhóm đối tượng nhỏ nhất và tiết kiệm chi phí trên từng chiến dịch quảng cáo của mình.Ví dụ, bạn lên một chiến dịch quảng cáo trên trang m.24h.com.vn, tiếp cận những đối tượng sử dụng Iphone, thì chỉ có những người sở hữu Iphone mới có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn, còn các loại di động thông minh khác thì không, cực kì tiết kiệm và hiệu quả.
Quảng cáo trong Game/ Ứng dụng
Tuy là hình thức quảng cáo khá mới mẻ đối với thị trường Việt Nam nhưng nó đã phổ biến ở thị trường của Mỹ. Hình thức quảng cáo dựa trên các mạng quảng cáo di động, cho phép các nhà phát triển phần mềm hay công ty quảng cáo có thể quảng cáo sản phẩm của mình trực tiếp trên ứng dụng của các sản phẩm với các hệ điều hành khác nhau.
Tiên phong trong lĩnh vực này là mạng quảng cáo di động iAd của Apple, ra đời tháng 7/2010. Mạng quảng cáo giúp công ty quảng cáo có thể quảng cáo sản phẩm của mình trực tiếp trên ứng dụng của các sản phẩm của mình như iPhone, iPod, iPad, hệ điều hành iOs.
ipad development Xu hướng Mobile marketing – biến tiềm năng thành hiện thực.
Một ông lớn khác của lĩnh vực quảng cáo này chính là Google, việc thương vụ Google mua lại mạng quảng cáo Admob tháng 5/2010 đánh dấu bước chân chính thức của Google vào lĩnh vực này. Tương tự iAd của Apple, Google Admob cung cấp các dịch vụ quảng cáo qua các ứng dụng điện thoại di động nhưng với hệ điều hành Android.
google admod Xu hướng Mobile marketing – biến tiềm năng thành hiện thực.
Ngoài ra, còn có rất nhiều mạng quảng cáo khác cho ứng dụng di động như AdMarket của Ericsson, InMobi của một công ty ở Ấn Độ, Research In Motion của Blackberry,.. báo hiệu một thị trường quảng cáo ứng dụng trên di động nở rộ trong tương lai.
Location Based services (Dịch vụ trên nền tảng định vị )
Dự đoán đến 2013, đây sẽ là năm bùng nổ của hình thức thương mại điện tử, hình thức Location based Services sẽ đem đến những chiêu tiếp thị hay nhất cho doanh nghiệp.
Location Based Services cung cấp các dịch vụ các nhân cho những thuê bao dựa trên vị trí hiện tại của họ. Có 2 phương phát được dùng để xác định vị trí của các thuê bao di động: phương pháp cơ bản và nâng cao.
Phương pháp cơ bản là phương pháp dựa trên sự hiểu biết về mã pin của các thuê bao đang dùng (cell ID). Kỹ thuật này có thể dùng riêng hoặc kết hợp với thông tin có sẵn của nhà mạng hoặc những thông tin trong thiết bị di động đã có.
Phương pháp nâng cao là một số chứng năng được cung cấp sẵn trong di động như OTD, GPS để mạng có thể xác định vị trí người dùng. Nhờ các dịch vụ này, các thiết bị di động sẽ trở thành công cụ kết nối trực tiếp và nhanh nhất đến những khách hàng tiềm năng.
Thêm vào đó, trong một dịch vụ mới đây do Google cung cấp, “Google Mobile Ads”, dịch vụ này cung cấp ứng dụng được gọi là “click to call” rất hữu ích và tiện dụng. Bạn hãy tưởng tượng, bạn có 1 nhà hàng với tên, số điện thoại, địa chỉ, bạn sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin này khi đăng kí dịch vụ. Sau đó, những người dùng thiết bị di động, cần tìm thông tin, click thẳng vào những thông tin đó để gọi hoặc kết nối trực tiếp với ứng dụng Google Map tìm ra con đường nhanh nhất đến nhà hàng của bạn, đây một hình thức cực kì nhanh chóng và tiện lợi. Do đó, hình thức quảng cáo trực tuyến trên mobile sẽ ngày càng phát huy tác dụng to lớn của mình.
google mobile Ads Xu hướng Mobile marketing – biến tiềm năng thành hiện thực.
Như vậy, với sự phát triển vượt bậc và canh tranh không ngừng của các công ty công nghê hàng đầu trên thế giới, hứa hẹn đem đến những thiết bị thông minh nhất cho người dùng. Tất cả sẽ thúc đẩy quảng cáo trực tuyến trên điện thoại, cùng với những lợi ích của nó sẽ phát triển trên tầm cao mới. Làm thế nào để kết hợp hiệu quả những công cụ trong mobile marketing cho chiến dịch của bạn, hãy cùng theo dõi những bài viết tiếp theo.
Nguồn :marketing.24h.com.vn

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Hướng dẫn tối ưu hóa video seo youtube


Hướng dẫn tối ưu hóa video seo youtube . Ở bài trước, chúng tôi đã hướng dẫn bạn 6 bước để seo thành công 1 video trên youtube :
Trong các bước trên , việc tối ưu video là một phần quan trọng trong toàn bộ chiến lược đưa video lên top
Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách tối ưu hóa video
1. Tiêu đề – 2. Mô tả – 3. Tags – 4. Số lần xem – 5. Đánh giá
1. Tiêu đề
Tiêu đề 70 kí tự , có chứa từ khóa cần seo , cách viết tiêu đề như viết trong seo web thông thường
2. Kích thước video
Không nên tập trung vào widescreen! Mặc dù hiện tại Youtube có hỗ trợ tính năng xuất bản video dưới chế độ wide: 16:9, nhưng bạn vẫn nên để ở dạng 4:3 bởi vì chuẩn 4:3 là định dạng mục tiêu của công cụ tìm kiếm và chuyển đổi.
3. Trường mô tả
Độ dài anchor description tối đa 27 ký tự
Chứa 1 URL trong dòng đầu tiên của thẻ mô tả.
4. Video Image
img 1321280485 1 Hướng dẫn tối ưu hóa video seo youtube
Tối ưu hóa video trên youtube
Là các hình ảnh dưới dạng thumbnails (1/4 , ½ hoặc ¾) hiển thị các video liên quan.
5. Chia sẻ, lan truyền
Tao playlist video của bạn với các video hot cùng chủ đề
Comment trên các video nhiều người xem và dẫn link về video channel của mình.
Tạo 1 đoạn video liên quan, tương đồng với những video nhiều người xem nhưng không copy tiêu đề, mô tả.. để xuất hiện như 1 related video.
6. Xây dựng liên kết
YouTube sử dụng “nofollow” cho tất cả các tiêu đề video … ngoại trừ những những video trong mục “Hoạt động gần đây”. Nếu có thể bạn hãy cố luôn để video cần seo trong mục này. Độ dài anchor text link trong mục này là 27 ký tự.
Xây dựng liên kết đến các video trên youtube từ website (on-page seo) và liên kết đến kênh video cũng giúp cho việc marketing video hiệu quả hơn.
7. Theo dõi, đánh giá
Kiểm tra YouTube Insight cho phân tích số liệu thống kê:
Nguồn xem. (Nguồn xem có thể đến từ video có liên quan, tìm kiếm trên Youtube, Google Search, nhúng video, hoặc liên kết bên ngoài.)
Xem thông tin nhân khẩu học. (Độ tuổi phạm vi và giới tính)
Xem thời gian xem video.
Các trang web liên kết đến video của bạn
Địa lý xem. (Video của bạn ở địa phương, khu vực, hoặc các quốc gia nào là phổ biến nhất.)
Biểu đồ thống kê tăng giảm lượt xem video của bạn.
8. Tối ưu hóa website khi nhúng video trên youtube vào
Nhúng video YouTube trên trang web của bạn không chỉ tiết kiệm chi phí về lưu trữ, nmà bạn có thể nhận được từ YouTube số liệu thống kê theo dõi miễn phí. Dưới đây là 1 số cách thức tối ưu khi nhúng video trên youtube vào website:
Tạo một trang tối ưu hóa riêng biệt cho mỗi video trên trang web của bạn.
Bao quanh đoạn video với một mô tả và liên kết đến trang YouTube của bạn với mật độ là các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng.

Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

6 bước trong 1 quá trình seo video trên youtube


Xin chia sẻ 6 bước để seo video trên youtube – đây là các bước hướng dẫn seo video youtube cơ bản dành cho những bạn mới bắt đầu
Yêu cầu : đăng kí một tài khoảng free tại : http://ahrefs.com – công cụ kiểm tra các tiêu chí seo miễn phí chuẩn xác nhất hiện nay
Bước 1 : Lựa chọn từ khóa
Lời khuyên ở đây là lựa chọn các từ khóa nhỏ và từ khóa trúng đích, bạn có thể dựa vào gợi ý của google trong Google search box hoặc Google webmastertool và Youtube search box. Mặc dù đây là công cụ kiểm tra kết quả tìm kiếm trên google nhưng cũng tương đối chính xác về độ “hot” của từ khóa trên Youtube ( Youtube chỉ xếp sau google về số lượng tìm kiếm hàng năm )
Với mỗi một từ khóa bạn chọn, hãy kiểm tra đối thủ đầu tiên trong youtube search box. Hãy cóp lại link của đối thủ và paste vào box check của ahrefs:
seo video tren youtube 6 bước trong 1 quá trình seo video trên youtube
Liệu bạn có làm được lượng share, like , twitt như video này không ? Tính social của video là 1 tiêu chí rất quan trọng trong quyết định việc lên top của youtube và xin thưa đó là video đứng đầu trong từ khóa “justin bieber”
Vì thế tôi khuyên bạn rằng hãy lựa chọn một bộ từ khóa nhỏ và phân tích từ khóa , đối thủ thật kĩ nếu bạn muốn có top
Bước 2 : Tùy biến video của bạn
Tùy biến các tiêu chí về tiêu đề, mô tả, tag , kích thước video, video image, video playlist . Hãy luôn nhớ chèn từ khóa một các khéo léo trong các tiêu chí này.
Bước 3 : Tăng các chỉ số like , view, comment cho video
- Nếu bạn có tài chính : Hãy sử dụng các dịch vụ mua like, view, comment hoặc có thể thuê dịch vụ seo video youtube của chúng tôi
- Nếu bạn muốn tự trải nghiệm : Hãy tăng các chỉ số trên bằng cách tham gia các cộng đồng exchange như : youlikehit, addmefast, vagex …
Tips : Hãy nhớ rằng youtube xếp hạng video phụ thuộc nhiều vào thời gian trung bình xem video và tổng thời gian xem
Bước 4 : Chia sẻ lên các mạng xã hội
Đây là bước rất quan trọng, hãy share lên tất cả các mạng xã hội bạn có thể, sử dụng tool và exchange cũng là giải pháp rất tốt. Và hãy nhớ kiếm thật nhiều like , comment, retwitt, share các bài đó nhé
Sử dụng các website bookmarking để tăng lượng truy cập tự nhiên cũng là giải pháp tốt nếu bạn có đủ thời gian
Bước 5 : Tạo liên kết chéo
Hãy tạo liên kết chéo giữa các mạng xã hội bằng cách lấy link của bài chia sẻ trên facebook đặt sang các mạng xã hội khác
Đây là một mô hình đơn giản cho việc xây dựng link wheel social
linkwheel social 6 bước trong 1 quá trình seo video trên youtube
Bước 6 : Thực hiện và kiểm tra
- Thực hiện các công việc ở bước 3 , 4, 5 đều đặn hàng ngày và tăng dần theo ngày nếu bạn có thời gian
- Sử dụng công cụ Rank tracker để kiểm tra thứ hạng các từ khóa hàng ngày
Chúc các bạn thành công với chiến dịch seo video youtube đầu tiên của mình
Bài viết tham khảo :

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Vai trò của SEOer trong chiến lược Viral Marketing tổng thể


Các bạn đã nghe đâu đó và rất dễ dàng để thấy những thông tin quảng cáo và dịch vụ của một Công ty ABC bất kỳ có mục “ Quảng cáo Internet Marketing “Nhưng thực tế các Công ty đó chỉ cung cấp các dịch vụ như: SEO, E-mail Marketing, SMS.
Để review lại khái niệm, vậy Internet Marketing là gì: Mình tạm lược dich “Đó là việc sử dụng tất cả các công cụ liên quan đến hoạt động internet để quảng bá, giới thiệu về một sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng “.

Và bạn còn nghe đâu đó khái thuật ngữ “Viral Marketing “.
Chắc ai ai cũng nghe thấy thuật ngữ “Virus “.Và báo chí vẫn thường nhắc đến Virus A, Virus B và có loại có lợi và có hại, ( hiểu theo tiếng Việt là mầm độc, độc tố ).
Và khái niệm Viral chính là quá khứ phân từ của Virus, dịch hiểu sang tiếng Việt chính là “lan truyền, lây lan “.
Khái niệm Viral Marketing có nhiều điểm tương đồng với Internet Marketing. Nhưng Viral Marketing mang tính chủ động, nghĩa là một chủ thế, cá nhân nào đó tạo ra một chiến dịch virus để phát tán trong cộng đồng mạng để truyền tải thông điệp về sản phẩm, dịch vụ của mình.
Và không miên man nữa, chủ đề này mình sẽ nhấn mạnh vấn đề “Vai trò của SEOer trong chiến lược Viral Marketing tổng thể”.

Nếu SEOer nào từng tham gia 1 chiến dịch viral hoặc làm trong các Công ty lớn có bộ phận Online Marketing thì sẽ dễ dàng nhận biết và co-op với các mảng khác trong chiến dich.
Nếu như trong chiến tranh, khi tổng tiến công, hay đánh du kích thì các nhà quân sự phải sử dụng các loại vú khi từ pháo binh, tăng thiết giáp, tên lửa, không quân,,,thì trong chiến lược Viral các bạn cũng cần sử dụng đầy đủ các công cụ đó để tạo tính tổng thể. Vậy sẽ tấn công bằng bộ binh trước, hay không quân trước…nó tùy thuộc vào tình hình và thực đia, cũng như khả năng vũ khí. Còn trong Viral, bạn cần sử dụng những công cụ nào? Theo kinh nghiệm đã làm nhiều chiến dịch Viral thì hãy bắt đầu làm SEO trước tiên nhé.

1. Làm SEO: Khi đã có plan của chiến dịch, từ xây dựng ngân sách, chi phí, lựa chọn các công cụ và kịch bản cho từng công cụ, thì các SEOer cần bắt tay vào làm keyword mà khách hàng sẽ search đến trong thời gian tới, vì khi chạy chiến dịch, khách hàng sẽ search để tham khảo thêm thông tin trên cá nguồn internet. Việc từ khóa trong kịch bản lên Top hay không tùy thuộc vào SEOer và độ khó của từ khóa, chính vì vậy mà các Marketing Manager cần lên kế hoạch sớm, ít nhật được duyệt kế hoạch và kịch bản trước 30 ngày.
Ví du: Nếu Công ty A tung ra chiến dịch khuyến mại SP B, người tiêu dùng có thể biết được thông tin khuyến mại đó tại diễn đàn ABC nào đó, chắc chắn họ sẽ quay ra google để search thông tin về Công ty đó, sản phẩm đó để tham khảo thêm tính trung thực..Do vậy thời điểm này từ khóa của bạn đã lên TOP rồi.
2. Social Network: Bao gồm những site cung cấp các công cụ cho phép mọi thành viên chia sẻ thông tin với nhau và tương tác online với nhau. Các site phổ biến hiện nay như Facebook, myspace, Lindedin, Switter..Bạn hãy bắt tay vào xây dựng fanpage của mình ngay, càng sớm càng tốt để có nhiều member trong đó. Vì khi chiến dịch bắt đầu, nếu bạn tận dụng các công cụ này, sức lan truyền sẽ rất nhanh..( Facebook là mạng xã hội số 1 thế giới với hơn 850 triệu thành viên, trong đó có hơn 5 triệu là người Việt Nam. Facebook là website có lượng truy cập lớn thứ 3 tại Việt Nam. Đặc điểm nổi bật của facebook là tính kết nối và chia sẻ, là kênh tìm kiếm và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng Facebook Ads để tự quảng bá trong khi các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận lợi để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường)
3. Forum Seeding: Là hình thức đưa chủ đề liên quan tới sản phẩm, dịch vụ PR lên các diễn đàn nhằm tạo dư luận tốt về sản phẩm, dịch vụ PR.
Bạn hãy lựa chọn những site lớn mà có nhóm khách hàng mục tiêu của mình ở đó. Bạn có thể thuê seeding độc quyên để được ưu tiên hoặc sử dụng mở topic free, hình thức này cũng sẽ rủi ro, nếu không khéo léo thì Ad & Mod sẽ xử lý bạn. Bạn cần có kịch bản và tình huống cho từng seeding và đội ngũ Seeder có uy tín của mình trong diễn đàn. Và chắc chắn là các comment chân gỗ nên xuất hiện ở comment thứ mấy?.

4. Video sharing: Bạn cần làm sớm 1 clip nào đó hấp dẫn liên quan đến thông điệp chính trong tổng thể chiến dịch, ví du là 1 bài hát và thông qua đó lồng ghép thương hiệu, sp của bạn vào, bạn có thể tham khảo bài hát “ gắn kết yêu thương” của Mì Gấu đỏ, hoặc vào Google search từ “ Kids are our No1 “, đây là bài hát Feel the sun trước đây mình làm đã truyền tải thông điệp đến các Mother với suy nghĩ “ đối với tôi, con cái là tất cả “. Do vậy trong các forum và social network và seo khi bạn chạy chiến dịch đều có thêm các topic loan báo về bài hát để tiếp tục remind lại người tiêu dùng về thương hiệu, sản phẩm. Ví dụ SEOer có thể làm các từ khóa “ bài hát hay cho bé “, “ bài hát trẻ yêu thích”, “ bài hát giúp trẻ ăn bột”..…
5. E-mail marketing &SMS: Bạn cần thiết kế 1 newletter để gửi đến khách hàng các thông tin của chiến dịch…khi khách hàng đọc mail, họ sẽ search google thông tin về bạn. Lúc này vai trò của SEO lại phát huy rồi.
6. Digital Marketing: Thế giới của công nghệ trên internet, có rất nhiều loại hình banner, từ Magic Banner, Popup Banner, Magic Keyword, Avata Banner, rồi google Adword, tĩnh, động, flash…nhiều vô kể ( bạn nào cần biết thêm thì PM nhé ).
7. PR: Bạn hãy viết và đăng 1 vài chủ đề và đăng trên các tờ báo điện tử lớn có để tăng thêm uy tín của chiến dịch. Và từ bài báo đó, các Seeder sẽ lấy đi share thông tin ở các forum.
8. Microsite: Tùy thuộc vào chiến dịch, bạn có thể thiế kế 1 microsite hoặc landingpage cho chiến dịch
Kết quả: Nếu bạn chạy 50 forum, mỗi forum có 3 topic, mỗi topic có khoảng 5-10 K view, nếu bạn chạy social network trên mấy trang MXH lớn, nếu bạn chạy digital Banner trên các site lớn kể cả face ad, google ad, yahoo ad, nếu bạn đăng bài PR trên dantri, vnexpress, nếu bạn gửi 200K địa chỉ mail và 20K số ĐT. Nếu Video của bạn hay và hấp dẫn trên youtube.
Tất cả các hoạt động viral đó đều có bóng dáng và vai trò quan trọng của SEOer. Hy vọng rằng, với chia sẻ này các SEOer sẽ dễ dàng phối hợp với các team khác khi triển khai 1 chiến dịch và ăn khớp với nhau.
vai tro cua seoer trong chien luoc viral marketing tong the Vai trò của SEOer trong chiến lược Viral Marketing tổng thể
Các công cụ cần lựa chọn, cái nào tung trước, cái nào tung sau, cái nào đồng loạt kích hoạt/ kích hoạt thương hiệu ( Dân Marketing vẫn nói chuyện với nhau ví dụ về 1 chiến dich marketing nói chung: Sáng đưa con đi học và đi làm nhìn thấy chiếc xe Bus chạy qua có hình ảnh thương hiệu, ăn sáng xong, café và cầm tờ báo thấy thông tin sp, thương hiệu, đến công ty vào thang máy thấy Frame quảng cáo, vào phòng mở máy tính, lướt web thấy banner quảng cáo, thôi phải làm việc thôi, đến 11 AM lại lướt web tìm kiếm, mua bán, chat chit, vào forum thấy user bàn tán sôi nổi về thương hiệu, vào Yahoo chat thấy Pop ad nhảy tứ tung, ngó lên thấy Status của bạn bè về thông tin sp, thương hiệu, chiều đi làm về vô trường học đón con thấy đội PG đang làm sampling quảng cáo và dùng thử,,về đến nhà thấy tờ rơi QC và LCD trong và ngoài thang máy, cơm tối xong xem TV thấy quảng cáo, cuối tuần đi siêu thị thấy LCD và banner treo đầy trong siêu thị, đi nhậu tại nhà hàng thấy mấy em PG xinh đẹp mời dùng thử….==> Vậy bạn đã bị ngợp về thương hiệu này rồi, có mua hàng không?
nguồn : the gioi seo

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Thủ thuật làm xiêu lòng khách hàng của bạn


Với một khoản ngân sách quảng cáo hạn hẹp, làm cách nào bạn có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng? Câu trả lời: kể cho họ nghe những “câu chuyện”.
thu thuat lam xieu long khach hang cua ban Thủ thuật làm xiêu lòng khách hàng của bạn
“Câu chuyện” – đó là từ mà Jonah Sachs, chuyên gia trong lĩnh vực marketing, tác giả của những video thu hút hàng triệu lượt người xem trực tuyến như The Meatrix hay The Story of Stuff dùng. Theo Jonah Sachs, các công ty quy mô nhỏ đang gặp thời, bởi “Trong những mô hình quảng cáo cũ, muốn gửi thông điệp tới khách hàng, bạn cần những cỗ máy đắt tiền, chưa kể còn phải chịu sự kiểm duyệt. Giờ đây, cơ hội thực sự để tiếp cận những khách hàng tiềm năng đã đến.” Chìa khóa thành công chính là nhắm đến đúng đối tượng với một thông điệp mà họ mong chờ.
Truyền thông xã hội có vẻ như là một khái niệm mới mẻ, song lại có nét tương đồng với một phương thức liên lạc cổ xưa của loài người. Sachs cho hay, “Theo nhiều cách, đó là sự quay trở lại của những câu chuyện truyền miệng – cách loài người cổ xưa từng sử dụng mà chúng ta biết trước khi các phương tiện truyền thông ra đời. Những câu chuyện truyền miệng ấy thực sự hiệu quả, bởi chúng vẫn tồn tại cho đến ngày nay.”
Câu chuyện hay sẽ biến khách hàng trở thành những người ủng hộ cho thương hiệu của bạn. Câu hỏi là bằng cách nào bạn tìm ra những câu chuyện phù hợp và lôi cuốn nhất? Dưới đây là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.
Những hình mẫu có sẵn
Jonah Sachs cho hay, những câu chuyện luôn đi theo một motif đặc biệt. Chẳng hạn như những siêu phẩm điện ảnh Star Wars, The Matrix,The Book of Moses… thường quay ngược thời gian trở về thời cổ xưa và tìm thấy những bí quyết đơn giản. Chính Jonah Sachs cũng dùng đến ý tưởng của Joseph Campbell về hành trình của người anh hùng sống trong thời cuộc hỗn mang gặp được nhà thông thái và bước vào thế giới ma thuật để diệt trừ loài rồng gian ác.
Một câu chuyện hay chứa đựng lời răng dạy
Với Sachs, “Những câu chuyện thâm thúy nhất đều xoay quanh một ý tưởng chủ đạo, một chân lý về cách thế giới hoạt động. Những thương hiệu đáng giá nhất thành công trong việc tìm ra chân lý quan trọng mà nó đại diện và từ đó khách hàng học hỏi được nhiều điều cũng như giao tiếp thành công với nhiều người khác.” Đó là cách mà những câu chuyện triết lý tạo dựng nên xã hội bằng việc dạy cho chúng ta về những giá trị chân thực của con người.
Kết nối tới khao khát cháy bỏng nhất của khách hàng
Những hình thức quảng cáo khác thường hướng tới nhu cầu của khách hàng về sự an toàn và địa vị, trong khi có vô số cách để kết nối với khát khao lớn nhất của người tiêu dùng. Sachs nói thêm, các công ty cần làm nhiều hơn là chỉ quyên góp một phần lợi nhuận cho các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng.
“Nike có thể tự hào nói rằng thương hiệu của họ vì cộng đồng và kết nối được với những giá trị lớn hơn bản thân mỗi con người. Trong khi đó, thương hiệu quần áo và giày dép nữ Patagonia lại hướng đến sự khám phá và bảo vệ thiên nhiên. Sản phẩm của Patagonia chính là sự thể hiện một cách rõ ràng nhất chuyến hành trình phiêu lưu tìm đến với tự nhiên ấy.”
Người hùng trong câu chuyện chính là khách hàng
Bất cứ một nhân vật có thực hay hư cấu trong câu chuyện mà bạn định kể phải là ai đó mà khách hàng có thể nhận diện và từ đó theo chân “người hùng” bắt đầu chuyến hành trình của chính mình. “Khách hàng chưa bước ra khỏi câu chuyện đó. Họ nhìn thấy thế giới đầy hỗn độn, và chính bạn sẽ là người thúc giục họ tìm tới một mục đích cao hơn thế. Những thương hiệu thực sự thành công là thương hiệu làm được điều này.”
Theo TTVN/Inc

9 thủ thuật SEO Google Plus


Google Plus ảnh hưởng rất lớn các kết quả tìm kiếm so với nền tảng mạng xã hội khác. Mặc dù Facebook và Twitter là rất cần thiết nhưng cả hai hạn chế khi google Google truy cập dữ liệu của họ. Điều này sẽ hạn chế hiệu quả SEO của bạn.
Bản đồ hiệu quả Seo Google+
 seo google plus 9 thủ thuật SEO Google Plus
Nếu bạn sử dụng Google+, sử dụng tên bạn dể seo trên các mạng xã hội sau đó kiểm tra 100 kết quả đầu tiên. Biểu đồ trên đây cho thấy những gì xảy ra khi tìm kiếm .
Mặc dù tôi sử dụng Twitter và Facebook thường xuyên hơn. Google+ vẫn thống trị các kết quả tìm kiếm. Nhân này cho 100 triệu người, và bạn có thể bắt đầu hiểu được phạm vi hiệu quả của của Google Plus, đơn giản vì nó là sản phẩm của Google.
1.Đặt kiên kết trong Profile của bạn
 plus 9 thủ thuật SEO Google Plus
Google+ không chỉ cho phép bạn liên kết , nhưng bạn có thể nhúng các liên kết trực tiếp trong Profile theo sự lựa chọn của bạn. Giá trị của một liên kết từ Google+, trong lý thuyết, giống như bất kỳ trang web khác. Nó phụ thuộc vào trang và tên miền. Hồ sơ của tôi Loi Bui cho thấy số liệu: PageRank: 2 và các số liệu khác ảnh hưởng đến Seo, quá tốt khi bạn có 1 liên kết từ trang sản phảm của google như Google Plus với PR=2
Nếu bạn có thể nâng cao khả năng hiển thị của bạn bằng cách thêm nhiều người tham gia với bạn, chia sẻ bài viết của bạn, hoặc liên kết trực tiếp vào hồ sơ của bạn, có giá trị liên kết của bạn sẽ rất lớn.
2. Nhúng các liên kết trong bài viết
nhúng liên kết plus 9 thủ thuật SEO Google Plus
Giống như các liên kết hồ sơ cá nhân, Google+ cũng cho phép bạn chèn các liên kết trực tiếp vào bài viết của mình. Đơn giản chỉ cần chèn URL đầy đủ và Google sẽ tự động định dạng nó như là một liên kết. Giá trị của những liên kết này tăng khi bài viết này tăng số lần được Share và +1 ngay phía dưới.
3. Thay đổi title vòng kết nối:
kỹ thuật seo google plus 9 thủ thuật SEO Google PlusNó tương ứng là thẻ Tilte và Description, bạn có thề tối ưu nó theo xu hướng có lợi cho SEO, phù hợp với lĩnh vực của dự án bạn đang SEO nâng cao thứ hạng trên google.
4. Google Plus chỉnh sửa nội dung không giới hạn quyền
Chỉnh sửa nội dung bài viết 9 thủ thuật SEO Google Plus
Google+ giống như blog nền tảng cá nhân riêng của bạn. Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa bất kỳ bài viết của mình bất cứ lúc nào. Không phải như vậy với Facebook hay Twitter. Facebook cung cấp cho bạn chỉ có khả năng hạn chế chỉnh sửa. Còn Twitter chỉ cho phép bạn xóa.
Điều này là quan trọng nếu bài viết Google+ của bạn hot và bạn muốn làm cho thay đổi có lợi. Nếu cần, bạn cũng có thể thay đổi thẻ tiêu đề và bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Google+ cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát nội dung của riêng bạn.
5. Google Plus giúp Index nội dung nhanh
Nếu bạn viết nội dung mới chỉ cần code button +1 trên site và tiến hành share trên Google+, Google sẽ lập chỉ mục các trang rất nhanh chóng, cũng như các mạng xã hội khác của bạn, khả năng index cực nhanh cũng như tạo độ trust website của bạn.
6. Thông báo từ Google giúp bạn kết nối tôt nhất cho Seo
 thông báo từ google 9 thủ thuật SEO Google Plus
Google+ liệt kê 17 thông báo khác nhau mà có thể giúp bạn kết nối với những người có ảnh hưởng lĩnh vực của bạn. Tùy thuộc vào cài đặt tài khoản của bạn , những thông báo này có thể dưới hình thức của một email, tin nhắn…
17 hành động kích hoạt thông báo:
Mention them in a post
Share a post with them directly
Share a post and you’re in a circle they subscribe to
Comment on a post they created
Comment on a post after they comment on it
Add them to a circle
Suggest new people to add to their circles
Tag them in a photo
Tag one of their photos
Suggest a profile photo for them
Comment on a photo after they comment on it
Comment on a photo they are tagged in
Comment on a photo they tagged
Start a conversation with them
Send them an invitation or update an event
Remind them about events
Any activity on events they created
7. Tối ưu hình ảnh tăng CTR
Hình ảnh hiển thị trên kết quả tìm kiếm ảnh hưởng đến sự gia tăng CTR. Nếu bạn một bức ảnh hấp dẫn, nó sẽ bình thường không vấn đề gì nếu bạn xếp hạng 2, 3 hoặc thậm chí 4. Với một hình ảnh bắt mắt, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập lớn hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.
Cài đặt hiển thị google trên kết quả tìm kiếm tham khảo hướng chuẩn của google: Hướng dẫn hiển thị hình trên google
8. Google Plus kiểm tra social media
Google Analytics có một công cụ hưu ích miễn phí giúp Webmatser quản lý Socail Media không riêng chỉ Google Plus mà có thể quản lý những Mạng xã hội khác. Giúp bạn thông kê phân tích doanh thu lượng truy cập mạng xã hội, thống kê tổng thể Mạng xã hội
9. Kiểm tra CircleRank của bạn
Một công cụ rất hay là CircleCount: http://www.circlecount.com. Hãy thử nó ngay bây giờ bằng cách dán URL Google+ của bạn dể thấy biểu đồ phân tích, biểu đồ tăng trưởng theo hàng ngày của bạn, virality bài viết của bạn, và thậm chí xem “CircleRank” .
Nguồn: seoservice.edu.vn

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

EBOOK CHO NGƯỜI LÀM MARKETING ONLINE.

Chào  bạn!
Nếu bạn làm đang làm  Marketing Online thì đây là những cuốn Ebook tuyệt vời dành cho bạn.

1.Ebook Tất tần tật về Email Marketing 2013

Ebook Tất tần tậ về Email Marketing 
Tất Tần Tật về Email Marketing là câu chuyện về nghệ thuật sử dụng thành công email trong kinh doanh. Câu chuyện đó viết từ thành công của nhiều doanh nghiệp và cũng sẽ trở thành câu chuyện của bạn nếu bạn thực hiện đúng các hướng dẫn của sách.

Powered by Học Làm Chủ

2.Ebook Facebook Pages for Business Best Practice Guide (Hướng dẫn thực hành tốt nhất Facebook Pages cho doanh nghiệp)

Tài liệu Facebook Pages for Business Best Practice Guilde sẽ hướng dẫn bạn tạo và phát triển một page Facebook với hiệu quả tối đa. Trong tài liệu có những chương quan trọng với một marketer cũng như nhiều case study thực tế. Chúng tôi cũng cung cấp cho bạn những tóm tắt, 50 điểm quan trọng mà bạn cần lưu ý khi hoạt động trên Facebook.
Sơ lược
- Tác giả: Matt Owen, David Waterhouse, Chris Lake
- Số trang: 112
- Nội dung: tập hợp những case study thực tế và nhiều lời khuyên liên quan đến việc lên kế hoạch, thiết kế và xây dựng một page Facebook cho các thương hiệu, tổ chức và sản phẩm.

Powered by HỌC LÀM CHỦ


Facebook Marketing


Chúc các bạn thành công !
Trần Quốc Hạt

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Cách lấy lại mật khẩu cho tài khoản Facebook

Bạn có quên mật khẩu facebook? đừng lo lắng Tôi có giải pháp. Bản chất của con người là khó khăn để loại bỏ quên mật khẩu facebook, để quên, do đó, không thể đăng nhập vào facebook của bạn. Ok, để giải quyết quên mật khẩu facebook chuẩn bị giấy, bút hay bất cứ điều gì để ghi lại mật khẩu mới để không quên một lần nữa.


  • 1
    Vào http://www.facebook.com, Nhấp vào Quên mật khẩu của bạn? Viết địa chỉ e-mail được sử dụng khi đăng ký trong facebook.
  • 2
    Sau đó nhấp vào Đặt lại mật khẩu.

  • 3
    Đăng nhập vào email của bạn và mở tin nhắn có chứa "Xác nhận mật khẩu thay đổi"Và nhấp vào liên kết được chứa trong email.
  • 4
    Điền Email, mật khẩu và Xác nhận mật khẩu mới -> Sau đó nhấp vào Thay đổi mật khẩu.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More