TƯ VẤN THIẾT KẾ WEBSITE FREE

Bạn muốn Sở Hữu một Website riêng mà không tốn tiền.

Liên kết cùng nhau phát triển doanh nghiệp

Tại sao phải liên kết doanh nghiệp , và liên kết doanh nghiệp có lợi gì?.

BÍ QUYẾT GIÚP KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH VỚI DOANH NGHIỆP

Bạn đang kinh doanh và gặp khó khăn khi cửa hàng của bạn vắng khách.

Hợp tác

Liên kết doanh nghiệp.

HỌC LÀM CỦ DOANH NGHIỆP ONLINE FREE

Tại sao phải làm chủ ? Làm chủ có lợi gì?

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

5 bước để cải thiện uy tín trong công việc


Đến cơ quan sớm, vạch ra những ưu tiên, nhanh trí trong công việc, giữ thái độ tích cực, và thường xuyên tự kiểm soát hành vi là những bước mà bạn cần thực hiện để nâng cao uy tín ở công sở.
Bạn cảm thấy như trút được một gánh nặng lớn sau khi tìm được một công việc. Tuy nhiên, sự nghiệp của bạn từ đây lại phụ thuộc nhiều vào cách bạn duy trì và kiểm soát uy tín của bạn ra sao.

Khởi đầu một công việc mới bao giờ cũng khó khăn, và đôi lúc, bạn có thể mắc sai lầm dẫn tới làm trệch hướng đi sự nghiệp của bạn. Uy tín là một trong những tài sản quan trọng nhất của bạn, nên đừng bao giờ để những sai lầm trong công việc phá hỏng giấc mơ sự nghiệp.

Bà Emily Bennington, một chuyên gia tư vấn về nghề nghiệp, tác giả của nhiều cuốn sách về nghề nghiệp, đã đưa ra 5 bước cần thiết để giúp ban cải thiện uy tín ở nơi làm việc:
  • 1
    Đi làm sớm
    Theo chuyên gia Bennington, hầu hết các đồng nghiệp đều không còn ở lại cơ quan đến giờ muộn để xem xem ai về sau cùng, nhưng  ai đến sớm mỗi ngày lại là việc mà mọi người đều biết.

    Đi làm sớm không chỉ giúp bạn gây ấn tượng tốt, mà còn giúp bạn tránh được tình trạng cập rập. Khi bạn bước chân vào một văn phòng yên tĩnh, mà lý tưởng nhất là đến trước cả sếp, bạn sẽ có cơ hội lên kế hoạch cho một ngày làm việc thành công và hiệu quả. Đừng ngại thi thoảng đi một vòng quanh văn phòng vào sáng sớm để mọi người biết bạn là một người tích cực và khởi động công việc sớm hơn những người khác. Bạn có thể ngạc nhiên với ấn tượng mà mình tạo ra.
  • 2
    Vạch ra những ưu tiên

    Bà Bennington đưa ra lời khuyên, jãy giữ một cuốn sổ và viết ra 5 ưu tiên hàng đầu mỗi sáng, hoặc tốt nhất là viết ra từ tối hôm trước.

    Thông thường, nơi làm việc rất bận rộn nên hầu như không ai nhận ra ưu tiên của mình là gì. Nếu bạn tập trung được vào việc quan trọng nhất, thì sẽ có sự khác biệt trong hiệu quả công việc và cách đồng nghiệp nhìn nhận bạn. Nếu bạn không chắc đâu là việc quan trọng nhất, đừng ngại tới hỏi sếp.
    5 bước để cải thiện uy tín trong công việc
  • 3
    Nhanh trí trong công việc

    Nếu bạn mất kiểm soát bản thân và “có tiếng” là không tập trung trong công việc, thì cách tốt nhất bạn có thể làm tập trung cao độ vào công việc. “Hãy theo dõi các chi tiết để biết rõ mọi chuyện để phòng khi cấp trên hỏi”, chuyên gia Bennington khuyến nghị.

    “Khi có thể, hãy cung cấp thêm cả những thông tin xa hơn. Chẳng hạn, nếu ai đó để nghị bạn thu thập thông tin để tổ chức một sự kiện, thì đừng chỉ cung cấp mỗi thông tin đó mà cần có thêm những thông tin bổ sung. Giải sử bạn thu thập danh sách các địa chỉ có thể đi thăm, hãy gọi điện đến những nơi đó để kiểm tra giá cả, tình trạng phòng… Hãy ghi điểm bằng cách nghĩ về bước tiếp theo và nỗ lực đáp ứng các kỳ vọng, ngay cả trước khi một ai đề nghị bạn làm việc gì đó”.

    Khi làm vậy, bạn sẽ trở thành một người nhanh trí trong mắt đồng nghiệp, và rất có thể sẽ được giao phó những nhiệm vụ quan trọng sau này.
  • 4
    Giữ thái độ tích cực

    Đừng bao giờ để người khác biết là bạn đang giận dữ. Theo chuyên gia Bennington, hãy đưa ra những câu hỏi để làm rõ những gì mà bạn chưa hiểu, nhưng giữ thái độ tích cực. Khi uy tín của bạn bị suy giảm ở công ty, thì đó thường là kết quả của sự giao tiếp tồi.

    “Nếu ý tưởng của bạn được áp dụng, nhưng bạn mất niềm tin của đồng nghiệp, thì bạn có thể chỉ giành thắng lợi trong ngắn hạn mà thất bại trong dài hạn”, chuyên gia Bennington nói.
  • 5
    Kiểm soát hành vi

    Luôn nhó rằng, đồng nghiệp sẽ đánh giá bạn dựa trên hành động của bạn. “Hãy kiểm soát hành vi của mình nhiều lần trong ngày. Thường xuyên dừng lại và tự hỏi xem thái độ của mình lúc này là như thế nào, liệu mình có đang thể hiện sự sáng tạo không, có làm việc năng suất tới mức có thể không…”

    Tuy nhiên, cũng đừng khắc nghiệt với bản thân nếu bạn mắc lỗi nào đó. Điều quan trọng là bạn đứng ra giải quyết sai lầm đó. Hành vi và thái độ của bạn có ảnh hưởng trực tiếp tới cách đồng nghiệp nhìn nhận bạn, và sự nhìn nhận đó sẽ giúp ích hoặc làm hại bạn khi đến lúc xét thăng chắc hoặc tìm một cơ hội mới.

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Chuyển bạn bè từ Facebook sang Google+


  • 1.Bạn cần đăng nhập cả Yahoo và Google Plus để thực hiện công việc này.
  • 2
    Đăng nhập tài khoản Yahoo Mail, chọn Contact -> Import. Chọn Import từ Facebook. 
  • 3
    Có thể Yahoo xử lý hơi lâu. nếu bạn thấy lâu thì lập lại thao tác Import vài lần nhé.
  • 4
    Vào Google Plus, chọn Circles, chọn Tìm và mời. Nếu các bạn thấy hiện lên số người tìm thấy thì các bạn nên chuyển những người này sang 1 Circle nào đó để lọc sau, tránh trường hợp bị nhầm khi Import danh sách bạn bè từ Yahoo. Chọn và tiến hành kết nối Yahoo với Google+. Sau đó, các bạn chỉ cần kéo danh sách đó vào Circle và gửi tin nhắn mời bạn bè tham gia.

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

8 cách để tạo những keyword hiệu quả cho bài viết trên mạng


  • Keyword (Tag) là chìa khóa dẫn đến thành công khi bạn muốn tiến hành 1 chiến dịch E-Marketing hiệu qủa. Một từ khóa chính xác, đúng tâm lý người tìm thông tin là 1 con đường ngắn nhất để họ đến website và đọc bài viết hay mấu quảng cáo của bạn. Vì vậy MP6 đã tổng hợp trên các web để biên soạn ra bài viết này, nhằm giúp mọi người tìm đúng từ khóa cho bài viết trên website hay blog của mình.
    • 1  Tỉ mỉ 

      Những người tìm kiếm thông tin qua bộ máy tìm kiếm (Search engine users) thường không gõ vào trực tiếp tên của sản phẩm vì đôi khi họ không nhớ nổi tên hay lười, vì vậy keyword list của bạn không nên quá tập trung vào tên mà phải kèm theo những từ về thuộc tính hay loại sản phẩm. Điều này tuy cơ bản nhưng rất nhiều người sợ mất thời gian, do đó đã không liệt kê tỉ mỉ những từ liên quan đến sản phẩm. Kỉ lục mà MP6 đã từng thấy là 1 bài viết có hơn 150 tag, mô tả mọi ngóc ngách của sản phẩm.
      VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
      + nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,
      Click image for larger versionName: keyword.jpg
Views: 1744
Size: 36.6 KB
ID: 556
    • 2.Mô tả

      Người tìm thông tin thường xem google.com hay yahoo.com như những người tư vấn tiêu dùng cho mình, vì vậy họ thường không search đơn giản như “máy rửa chén”, “máy lạnh”, “du học” mà thay vào đó là “máy rửa chén tốt nhất”, “máy lạnh rẻ”, “du học giá rẻ”. Nhiều marketers không thích đưa những từ “rẻ nhất”, “giá cực thấp” hay “giảm giá đặc biệt” vào bài viết trên mạng do đó việc đặt keyword đúng với nhu cầu của người tiêu dùng như thế này là rất cần thiết. Không thể hiện những từ đó lên phần quảng cáo, nhưng khi search thì người tiêu dùng vẫn có cơ hội đến với website của bạn. Ngoài ra từ “FREE” cũng nên xuất hiện trong keyword list của bạn với mật độ cao vì đây là keyword hấp dẫn nhất đặc biệt là với ngành hàng tiêu dùng.

      Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
      VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
      + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
      + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,…
    • 3Lưu ý lỗi chính tả

      Nhiều marketers sai lầm khi cho rằng keyword không được sai chính tả. Sự thật là ngược lại, họ phải nhạy cảm và thêm vào những từ hay bị nhập sai. Tuy các search engine khá thông minh, có thể nhận diện lỗi sai nhưng cũng trong 1 giới hạn nhất định, và bạn đừng quên đôi khi người search cũng không nhận ra họ gõ sai. Bằng chiêu này, bạn có nhiều cơ hội hơn các đối thủ để đến với khách hàng của bạn
      Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
      VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
      + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
      + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
      + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
    • 4.Dùng tiếng Anh

      Tuy chỉ là số ít, nhưng có rất nhiều người tiêu dùng thích dùng keyword tiếng Anh, đặc biệt là với các sản phẩm cao cấp.
      Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
      VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
      + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
      + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
      + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
      + Multi rice cooker, cooker, rice, multi, …
    • 5.Học thêm từ khóa từ đối thủ
      Vào những website hay blog có nhiều người bàn về sản phẩm, bạn sẽ có ngay những từ khóa hay cho mình. Cách thứ 2 đơn giản hơn đó là xem đối thủ cạnh tranh của bạn hiện đang dùng từ gì và cập nhật thêm cho mình.
    • 6.Dùng từ khóa dính liền nhau
      Xuất phát từ thói quen gõ tên miền,địa chỉ website (nhinlathich.com, thodia.com, ytuongvietnam.com,…) nhiều người hay gõ từ khóa dính liền nhau khi search
      Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:

      VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
      + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
      + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
      + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
      + Multi rice cooker, cooker, rice, multi, nồi nấu cơm…
      + nồicơm, nồicơmđiện,khuyếnmãi, giảmgiá…
    • 7.Không bỏ dấu hay kí hiệu cho keyword
      Người dùng sẽ không bao giờ nhớ nổi những kí hiệu hay mã sản phẩm của bạn và không bỏ dấu khi search (vì nhiều người sợ kết quả tìm kiếm sẽ không nhiều nếu bỏ dấu tiếng Việt)
      VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
      + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
      + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
      + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
      + Multi rice cooker, cooker, rice, multi, nồi nấu cơm…
      + nồicơm, nồicơmđiện,khuyếnmãi, giảmgiá…
      + noi com, noi com dien, khuyen mai, giam gia, hap dan, tot nhat, binh chon nhieu,…
    • 8.Không bỏ dấu hay kí hiệu cho keyword
      Người dùng sẽ không bao giờ nhớ nổi những kí hiệu hay mã sản phẩm của bạn và không bỏ dấu khi search (vì nhiều người sợ kết quả tìm kiếm sẽ không nhiều nếu bỏ dấu tiếng Việt)
      VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
      + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
      + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
      + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
      + Multi rice cooker, cooker, rice, multi, nồi nấu cơm…
      + nồicơm, nồicơmđiện,khuyếnmãi, giảmgiá…
      + noi com, noi com dien, khuyen mai, giam gia, hap dan, tot nhat, binh chon nhieu,…

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

SuperEasy Video Booster - phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ


SuperEasy Video Booster là phần mềm nổi tiếng với khả năng chuyển đổi định dạng video mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng, ngay cả với người không rành về máy tính. Bài viết sau sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu bản quyền của phần mềm mạnh mẽ này hoàn toàn miễn phí.
>>>
Có rất nhiều phần mềm chuyển đổi định dạng video, Nhưng trong quá trính sửu dung mình thấy phần mềm chuyển đổi định dạng video SuperEasy Video Booster là phần mềm chuyển đổi định dạng video mạnh mẽ nhất.

Mặc định, phần mềm có giá gần 20 USD, tuy nhiên hiện tại SuperEasy đang kết hợp với Tipradar thực hiện chương trình tặng quà để bạn có thể đăng ký, tải về cài đặt sử dụng hoàn toàn miễn phí. Thực hiện theo các bước sau để tham gia chương trình khuyến mãi này.

- Download bản dùng thử của phần mềm tại đây.

- Tiếp theo, truy cập vào đây, nhập địa chỉ vào khung email rồi nhấn nút Request full version key.
SuperEasy Video Booster - phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ
Bản quyền miễn phí phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ

- Chuyển sang khung Request free full version license với nội dung yêu cầu kiểm kích hoạt tài khoản.

- Kiểm tra Email với thư có tiêu đề “Registration (Step 1) ….”, nhấp chuột vào liên kết được cung cấp để kích hoạt tài khoản nếu liên kết không hoạt động bạn hãy sao chép đường dẫn phụ bên dưới dán vào khung địa chỉ trên trình duyệt > Enter, để thực hiện kích hoạt tài khoản
SuperEasy Video Booster - phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ
Bản quyền miễn phí phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ

- Trình duyệt chuyển đến khung Complete your basic profile, chọn giới tính, nhập Họ & Tên, ngày, tháng, năm sinh tại các khung tương ứng > Done. Continue!
SuperEasy Video Booster - phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ

Bản quyền miễn phí phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ

-  Chuyển sang khung Show license key, sao chép mã giấy phép về lưu lại và kích hoạt với SuperEasy Video Boostersau khi cài đặt > Set password, để tạo mật khẩu đăng nhập cá nhân thay thế cho mật khẩu mặc định đã được tạo tự động bởi hệ thống và đã gửi đến địa chỉ Email của bạn cùng với một thư khác chứa mã giấy phép vừa cung cấp > Finish.
SuperEasy Video Booster - phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ

Bản quyền miễn phí phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ

- Hệ thống hiển thị thông báo với nội dung “Mật khẩu đã được thay đổi thành công. Từ giờ trở đi bạn phải sử dụng mật khẩu mới để đăng nhập” > My Account > Logout để thoát khỏi tài khoản cá nhân. Bạn có thể  kiểm tra lại mã giấy phép đã được cung cấp thông qua chức năng My license key.
SuperEasy Video Booster - phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ
Bản quyền miễn phí phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ

Lưu ý : Khi tạo mật khẩu đăng nhập bạn hãy thực hiện với một dãy các chữ số tối thiểu là 8 ký tự bao gồm chữ hoa, chữ thường, các ký tự đặc biệt và chữ số để bảo đảm tính bảo mật cho mật khẩu.

- Quá trình cài đặt diễn ra bình thường như các chương trình, ứng dụng khác đã được cài đăt trước đó.

Sau khi cài đặt xong nhấn Finish để kết thúc và khởi động SuperEasy Video Booster, hộp thoại kích hoạt hiển thị cùng với giao diện của công cụ sao chép mã kích hoạt được cung cấp > Paste from Clipboard > Công cụ hiển thị thông báo với nội dung “Mã giấy phép đã nhập có giá trị sử dung và có thể được kích hoạt ngay bây giờ” > Activate Now. Hộp thoại Activated thông báo mã giấy phép của bạn đã được kích hoat thành công > Continue.
SuperEasy Video Booster - phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ

Bản quyền miễn phí phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ

Bây giờ bạn đang sử dụng SuperEasy Video Booster với đầy đủ các chức năng của một phần mềm thương mại.

Tại giao diện nhấn Open file > tìm tới vị trí lưu trữ của tập tin video muốn thực hiện tối ưu hoá chọn chúng. Tại khung Optimization > Save để thực hiện, sau khi kết thúc > Done để quay lại giao diện chính
SuperEasy Video Booster - phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ
Bản quyền miễn phí phần mềm chuyển đổi định dạng file video mạnh mẽ

- Mặc định của công cụ sẽ lưu tập tin video được chuyển đổi tại “C:\Users\....\Documents”, để thay đổi vị trí lưu tập tin chọn Settings tại giao diện nhấn chuột vào đường dẫn chọn vị trí lưu trữ mới tại cửa sổ Browse For Folder > OK > Save.

Tại tính năng Output Format chọn các định dạng trong dách sách như AVI, MP4, MPG, WMV để áp dụng với tập tin muốn tối ưu hoá, chuyển đổi. SuperEasy Video Booster hỗ trợ đọc các định dạng như DVD-Video, AVI, WMV, MP4, 3GP, Video_TS và nhiều hơn nữa
Theo : Dân Trí

Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Twitter cho phép chia sẻ hình ảnh trực tiếp


Twitter mới cập nhật chức năng chia sẻ hình ảnh trực tiếp thay vì sử dụng dịch vụ của bên thứ 3 như Twitpic và yFrog. Theo nhận định của Giải Pháp Số thì đây là một động thái “phản công” của Twitter sau khi vấp phải sự cạnh tranh trực tiếp của mạng xã hội Google Plus mới ra mắt.
Khi đăng nhập vào Twitter bạn sẽ nhận được thông báo về tính năng chia sẻ hình ảnh giống như hình dưới đây:
Thao tác chia sẻ khá đơn giản: Chọn một hình ảnh trên máy tính của bạn và upload lên Twitter kèm theo nội dung 140 ký tự!
Sau khi chia sẻ, hình ảnh sẽ được lưu trữ trên hệ thống pic.twitter.com và có URL giống như hình dưới. Bạn có thể copy đường dẫn này để chia sẻ trên các hệ thống khác.

Twitter cũng cho biết họ sẽ ra mắt tính năng Galleries trong thời gian tới.
Giải Pháp Số đánh giá cao những cải tổ mới của Twitter tuy nhiên Giải Pháp Số e rằng sự thay đổi này đã hơi muộn màng! Liệu Twitter có cạnh tranh lại được với Facebook, YahooMeme, Google Plus, Tumblr… về tính năng chia sẻ hình ảnh?!

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Hướng dẫn sử dụng Mailchimp



Email là một công cụ không thể thiếu cho những người làm Marketing. Tuy nhiên, thật khó để có thể có những Email hiệu quả mà không có sự trợ giúp của các dịch vụ hỗ trợ. Trong bài này, mình sẽ giới thiệu các bước sử dụng Mailchimp - Một công cụ rất phổ biến và hiệu quả để thiết kế Email...
Mail Chimp
Mail Chimp
   
Các bạn chắc hẳn đã từng nhận được những bức thư thiết kế thật đẹp và tự hỏi làm thế nào để tạo được như thế. Đừng cố tìm trên giao diện gmail, hay yahoo..., bởi vì những email đấy được tạo bởi các công cụ email marketing chứ không phải thiết kế ngay trên tài khoản email thông thường. Trong số các dịch vụ email marketing nổi tiếng như Aweber, iContact, Get Response thì MailChimp cũng nằm trong top 5 và được nhiều người yêu thích. Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bước sử dụng Mailchimp để tạo nên một email đẹp theo ý muốn.
Bước 1: Đăng ký một tài khoản Mailchimp
Truy cập vào website Mailchimp, nhấn vào  Sign Up Free nếu chưa có tài khoản
Điền thông tin email của mình, tên đăng nhập (sẽ hiển thị tên này lúc gửi email), mật khẩu
Bước 2: Log in vào tài khoản Mailchimp
Bước 3: Tạo một list email người nhận
hướng dẫn sử dụng Mailchimp
Listname: tên danh sách, để thuận tiện cho việc quản lý email
Default from name: Tên người gửi
Default reply to email: email reply của khách hàng sẽ được gửi vào đâu
Default subject: chủ đề mặc định
Remind....: cho khách hàng biết từ đâu mà bạn có email của họ
Những thông tin này có thể thay đổi lúc gửi mail
Sau khi điền xong các thông tin trên, save lại, website sẽ tự động chuyển qua mục sau
tạo danh sách khách hàng
Nhấn vào Import để nhập một danh sách bạn đã có sẵn, hoặc add people nếu bạn muốn nhập thêm email vào
Sau đó kéo chuột xuống phần sau
hướng dẫn sử dụng mailchimp
Chọn copy/paste from Excel
Mailchimp
Cần chú ý cột đầu tiên là email, còn các cột sau tùy ý, rồi nhấn vào Import list.
Hệ thống tự chuyển qua trang mới, có thể sửa tên các cột, sau đó nhấn All Done
Trang mới chứa những thông số như tỷ lệ email bị loại ngay (ko đúng định dạng email), tỷ lệ mail sau khi bị lọc trong 1 tháng, tỷ lệ người click, tỷ lệ người mở mail...
Bước 4: Tạo newsletter
Nhấn vào mục Campaigns ở Menumailchimp
 Di chuột đến Create Campaign, chọn mục đầu tiênmailchimp
Sau đó chọn list những người nhận mà bạn muốn gửi email đi, lựa chọn gửi toàn bộ danh sách (send to entire list) hoặc một phần (send to segment list)cachsudungmailchimp
Điền Name of your campaign: tên chiến dịch marketing của bạn, ví dụ như Halloween, 20-10..., chủ đề thư, tên người gửi, email để nhận thư phản hồi..., rồi chọn Next góc bên phải phía trên.
Bạn có thể chọn templates của bạn thiết kế sẵn hoặc download trên mạng, hoặc chọn basic layout, chọn các mục con trong basic layout rồi chỉnh sửa.mailchimp
Muốn chỉnh text, hay ảnh... đều nhấn vào mục edit. Một số ảnh mẫu có sẵn trong Mailchimp cũng khá đẹp.
mailchimp
Nếu không có thời gian để thiết kế email, bạn có thể chọn những mẫu có sẵn theo chủ đề ở mục Pre Designed.
 Sau khi thiết kế xong, chọn Popup Preview để xem thử, hoặc Send test (ở góc trái bên dưới), hoặc có thể nhấn “Next” để gửi luôn, nhấn next đến khi xuất hiện giao diện sau:
Bạn có thể sửa lại các thông số trên bằng cách nhấn vào edit. Sau khi hoàn thành, nhấn vào Send Nowở góc trái bên dưới.mailchimp
Chúc mừng bạn đã gửi email thành công J. Bạn có thể xem kết quả gửi mail: số người mở, tỷ lệ người click, tỷ lệ thành công... ở mục Report trên thanh Menu chính.
Sưu tầm - Internet Marketing Đà Nẵng


Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

10 thủ thuật hay về Facebook có thể bạn chưa biết


Mỗi ngày qua, tín đồ Facebook dành hàng triệu giờ để cập thông tin từ mạng xã hội này. Có rất nhiều thao tác với Facebook để tối ưu hóa các chức năng và tùy biến trang cá nhân profile mà không phải ai cũng biết.

Hãy cùng tìm hiểu những thủ thuật cực hữu dụng để tùy biến trang Facebook của mình nhiều hơn nữa.

Điều chỉnh phông chữ

FB 1
Thao tác phóng to hay thu nhỏ font chữ Facebook rất đơn giản và hiệu quả khi bạn cần điều chỉnh cỡ chữ cho phù hợp với nhu cầu cá nhân. Những lúc như vậy, đừng quên tổ hợp phím: “Ctrl” “+” hay“Ctrl” “-”.
Một chức năng hữu dụng khác trong khung chat của Facebook là bôi đậm và gạch chân kí tự. Để tô đậm dòng chữ, chỉ cần thêm dấu “*” vào trước và sau dòng chat . Còn muốn gạch chân kí tự, hãy thêm dấu “_” vào trước và sau câu. Rất đơn giản đúng không nào?

Viết Status không bị giới hạn 420 kí tự


Như chúng ta đã biết, Facebook không quá hào phóng với Status của người dùng khi chỉ cho phép gõ tối đa 420 kí tự. Và điều này gây ra không ít phiền toái trong quá trình sử dụng. Để hóa giải vấn đề, việc cần làm đơn giản là chèn một tấm ảnh vào dòng Status. Thế là giới hạn 420 sẽ không làm phiền bạn nữa.

Tăng số lượng Friend hiển thị trong News Feed


Chức năng News Feed cho phép chúng ta cập nhật thông tin từ bạn bè một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, tiện ích này lại bị giới hạn ở số lượng bạn nhất định. Khi danh sách có trên 500 người thì News Feed sẽ không thể cập nhật được hết. Để tùy biến con số bạn bè hiển thị ở đây, bạn truy cập vào News Feed -> Most Recent -> cuộn xuống dưới cùng và chọn Edit Options. Ở ô Number of Friends, người dùng có thể tùy chọn số lượng được cập nhật ở bảng tin chính của mình.

Truy cập ứng dụng trực tiếp từ trang Profile

Sau đợt cập nhật vừa qua, chức năng Application Settings trong Menu Account đã không còn tồn tại nữa. Nhưng vẫn có một cách giúp bạn tùy biến các ứng dụng thông qua đường link ở đây. Nếu thường xuyên sử dụng các tiện ích Facebook thì bạn nên bookmark đường link lại.

Quản lí Invite

Invitation là chức năng hữu dụng của Facebook khi tổ chức sự kiện và kiểm tra những ai đã được mời vào. Chỉ cần sử dụng đường link này, chức năng quản lí sẽ cho phép bạn xem phản hồi từ những người được mời tham gia.

Bảo toàn dữ liệu Facebook


Một tiện ích mới được đưa vào sử dụng của Facebook là khả năng back up thông tin người dùng. Theo đó, bạn hãy truy cập vàoMenu Account -> Account Settings -> Download -> Learn More. Lưu ý, chỉ có dữ liệu của chính bạn (ảnh, video,…) mới được back up lại mà thôi. Một email sẽ được gửi đến hòm thư của để xác nhận file dưới dạng.zip

Chống hack tài khoản Facebook

Chức năng Security sẽ tự động gửi email cho bạn khi có kẻ đăng nhập tài khoản Facebook ở một thiết bị khác (máy tính, điện thoại…). Để kích hoạt tính năng này, mở Menu Account -> Account Settings -> Account Security -> Chọn ON và Save lại.

Tải video Facebook dễ dàng hơn


Có một trang web chuyên dùng để tải video từ Facebook mang tên FacebookVideoDown. Truy cập vào đây và paste link video Facebook vào khung đường dẫn, chọn download là bạn có thể thưởng thức đoạn video yêu thích trong ổ cứng máy tính.
Facebook có hẳn danh mục các trang web con trình bày thông tin về bản thân mình cho người dùng, đồng thời xây dựng góc riêng để khách hàng trình bày cảm nhận cá nhân trong quá trình đồng hành với mạng xã hội này. Bạn có thể truy cập vào các đường link bên dưới để có cái nhìn rõ nét hơn về thế giới xoay quanh Facebook.

Xóa danh bạ Facebook

Nếu vô tình đồng bộ hóa danh bạ điện thoại hoặc danh sách bạn bè trong hòm mail với Facebook, bạn vẫn có thể xóa các danh bạ này đi bằng cách truy cập vào đường link sau. Sau khi xóa, danh bạ sẽ biến mất khỏi Menu Edit Friends -> Phonebook.
Theo genk

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More