Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Top 7 cuốn sách hay nhất của Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tổng thống thứ 45 của Mỹ đã được xướng tên Donald Trump vào ngày 9/11/2016. Ông là vị tổng thống đầu tiên của Mỹ chưa có kinh nghiệm về chính trị hay quân sự. Donald Trump được biết đến là một nhà tỷ phú và là một ngôi sao truyền hình thực tế trước khi tham gia vào bầu cử. Ngoài ra, rất ít ai biết được ông còn là một nhà văn đã cho ra đời những cuốn sách rất hay và ý nghĩa nữa. Hãy cùng toplist giới thiệu đến bạn đọc những cuốn sách hay của Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump. Các bạn có thể tìm mua những cuốn sách này trên các trang web bán sách online như Tiki, Adayroi,... hoặc các hiệu sách lớn nhé!


The Art of the Deal

"The Art of the Deal" hay còn được gọi tên Tiếng Việt là "Nghệ thuật đàm phán". Đây là cuốn sách đầu tay của Donald Trump được xuất bản vào năm 1987. Cuốn sách này đã đóng góp một phần lớn trong việc xây dựng cho ông có được danh tiếng của một doanh nhân đầy bản lĩnh và khôn ngoan. Cuốn sách đã vinh dự được lọt vào top danh sách những tác phẩm hay và bán chạy nhất do New York Times thống kê và bình chọn trong khoảng thời gian 48 tuần.
Cuốn sách kể về cuộc đời của Trump và phác họa công thức 11 bước đi đến thành công trong kinh doanh. Bạn sẽ biết được về cuộc đời của vị Tổng thống thứ 45 của Mỹ và học được rất nhiều điều hay từ cuốn sách đầu tay của ông nhé!
The Art of the Deal



Nghĩ như nhà vô địch

Đây là một cuốn sách chia sẻ cho độc giả về phương pháp sống và kinh doanh của chính bản thân mình. Đó chính là cả một quá trình tư duy, mà ông Donald Trump cho rằng sẽ rất có ích cho mọi người trong quá trình đi đến thành công. Trump đã dành rất nhiều thời gian để kiểm nghiệm và chứng thực lại những suy nghĩ đó và ông chắc chắn tin rằng khi mỗi người muốn đi tới thành công đều phải cần một công thức tính toán cho riêng mình.
Quyển sách này hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng cho tất cả những ai có đam mê thành công và luôn muốn có tư duy giống như một nhà vô địch.
Nghĩ như nhà vô địch


Đường đến thành công đỉnh cao - Những lời khuyên "đắt giá" trong kinh doanh

Cuốn sách này là tập hợp những tư tưởng mang tính chất cốt lõi đã đưa 150 doanh nhân hàng đầu trên thế giới đi đến con đường thành công. Hơn nữa, cuốn sách còn cho bạn những lời khuyên vô cùng hữu dụng và thú vị khi đưa ra bất cứ quyết định nào mang tính đột phá, cách cư xử đúng mực, con đường phát triển sự nghiệp, trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả và rất nhiều điều bổ ích khác nữa.
Có những lời khuyên của Trump là những yêu cầu đơn giản bạn có thể nên làm theo. Tuy nhiên, cũng có những lời khuyên vạch ra những nguyên tắc dẫn đường. Suy cho cùng, tất cả những lời khuyên đó đều đắt giá, chúng cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích và hữu dụng cho độc giả.
Đường đến thành công đỉnh cao - Những lời khuyên


Tôi đã làm giàu như thế

Cuốn sách vô cùng vắn tắt, ngắn gọn và lời lẽ trực tiếp. Đó là những câu chuyện và những lời lẽ khôn ngoan đã được chắt lọc và đúc kết trong suốt hơn ba mươi năm trải nghiệm đời của một con người luôn đứng đầu về sự thành công - Donald Trump. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên thật sâu sắc. Hãy cảm nhận nó và nghe theo lòng mình nếu như bạn muốn có một sự thay đổi kỳ diệu trong cuộc sống của chính bạn. Bởi lẽ "có ít nhất năm tỷ lý do khiến bạn phải đọc quyển sách này".
Tôi đã làm giàu như thế


Con đường dẫn đến thành công

Cuốn sách này được Donald Trump chia sẻ cùng độc giả những bí quyết và cả những chiến lược giúp các bạn phát triển chính khả năng của bản thân một cách tốt nhất để có được những định hướng đúng đắn nhất trong nghề nghiệp mình lựa chọn cũng như trong cuộc sống của chính mình.
Với tư cách một nhà tư vấn, một người bạn đồng hành, Trump đã chia sẻ những đức tính quý báu của bản thân để giúp bạn đi đúng con đường dẫn đến thành công.
Con đường dẫn đến thành công


Nghĩ như một tỷ phú

Đây là một cuốn tự truyện của chính Donald Trump. Ông đã cho độc giả thấy được cách suy nghĩ của một người tỷ phú về tất cả mọi thứ bao gồm tiền bạc, cuộc sống và sự nghiệp. Độc giả sẽ tìm thấy từ cuốn sách này những lời khuyên mang giá trị về việc đầu tư bất động sản, từ việc đánh giá bất động sản cho đến việc mua, bán và tái đầu tư nó. Bên cạnh đó, ông cũng giúp các độc giả tạo ra những cách gây ấn tượng mạnh với mọi người, cách phê bình người khác hay cách để hiểu bạn bè... Đó là tất cả những thứ mà mọi người cần để tiến thẳng về phía trước.
Nghĩ như một tỷ phú


Chạm tay hóa vàng

Bạn đang đắn đo suy nghĩ về việc có nên bắt đầu một doanh nghiệp riêng có phải không? Bạn đã hay đang có một doanh nghiệp riêng và rất muốn phát triển nó? Nếu vậy, trước khi bạn phải lãng phí thời gian và tiền bạc, bạn cần phải có một nghĩa vụ đặc biệt với không chỉ riêng bản thân mà còn cả gia đình và thế giới - đó chính là hãy khám phá và nắm chắc được 5 điểm chính của cái "chạm tay hóa vàng" nhé.
Cuốn sách này chính là một cuốn sách viết về các doanh nhân, về cách xây dựng một công ty từ chính những kinh nghiệm quý báu của hai doanh nhân đứng hàng đầu nước Mỹ: Donald Trump và Robert Kiyosaki.
Chạm tay hóa vàng

1 nhận xét:

https://dulich365.org/khach-san/kinh-nghiem-dat-phong-khach-san-truc-tuyen-gia-tot-va-chat-luong/

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More