TƯ VẤN THIẾT KẾ WEBSITE FREE

Bạn muốn Sở Hữu một Website riêng mà không tốn tiền.

Liên kết cùng nhau phát triển doanh nghiệp

Tại sao phải liên kết doanh nghiệp , và liên kết doanh nghiệp có lợi gì?.

BÍ QUYẾT GIÚP KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH VỚI DOANH NGHIỆP

Bạn đang kinh doanh và gặp khó khăn khi cửa hàng của bạn vắng khách.

Hợp tác

Liên kết doanh nghiệp.

HỌC LÀM CỦ DOANH NGHIỆP ONLINE FREE

Tại sao phải làm chủ ? Làm chủ có lợi gì?

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Facebook Marketing: Khoanh vùng đối tượng để tăng hiệu quả truyền tin


Tính năng Targeting dành cho fanpage
Biểu tượng Targeting hiện ra sau khi nhập status.
Các tính năng khoanh vùng này nghĩa là sau khi bạn chọn một bộ lọc khoanh vùng nào đó, status sẽ tự động chỉ hiển thị với những thành viên có bộ lọc tương ứng, bạn có thể áp dụng nhiều bộ lọc khá nhau. Các bộ lọc trong tính năng targeting này bao gồm:

Gender

Lọc status theo giới tính, bao gồm 2 giới tính Nam và Nữ.

Relationship Status

Lọc status theo tình trạng quan hệ, cái này khá hay nếu muốn đăng quảng cáo dành cho các đối tượng đặc biệt như Forever Alone, hoa đã có chủ…v..v.. :love:

Education Status

Lọc status theo cấp độ giáo dục, chỉ có 3 lựa chọn là At Secondary School, University và University Graduate.

Interested In

Lọc status theo sở thích kết bạn của thành viên. Thích hợp áp dụng cho các fanpage chuyên về kết bạn, giải trí.

Age

Dễ hiểu, lọc status theo độ tuổi. Dành cho mấy bác nào thích chèn nội dung 18+ mà không muốn bị ném gạch.  ;)

Location

Lọc status theo vị trí, hỗ trợ dò tìm vị trí theo quốc gia, tỉnh và thành phố.

Languages

Lọc status theo trình độ ngôn ngữ của mỗi người, rất hay để khoanh vùng các đối tượng người nước ngoài.
Các tính năng phải nói là rất hay để nâng cao hiệu quả truyền tin trên Facebook, nhất là những fanpage mang tính chất thương mại. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại phải có trên 5,000 lượt likes thì mới sử dụng được. Nếu bạn nào có fanpage trên con số này thì nhớ đừng bỏ qua tính năng hữu ích này nhé. Và nhớ là hãy cho mình biết cảm nhận của bạn sau khi sử dụng công cụ này nữa đấy.  :D
Bài viết này thuộc quyền sở hữu của blog Giải Pháp Số – Xin vui lòng để lại nguồn khi đăng tải lại thông tin này

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Hướng dẫn sử dụng Google+ bằng videos từ A tới Z


Mạng xã hội Google+ của Google đang là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay; tuy nhiên để hiểu và sử dụng thành thạo nó đòi hỏi người dùng phải HỌC, ngay cả đối với những người rành về internet và ứng dụng web.


Nhận thấy nhu cầu tìm hiểu về Google+ là hết sức quan trọng, Google đã tung ra loạt videos hướng dẫn sử dụng ứng dụng này từ A tới Z rất chi tiết và trực quan, mời bạn xem và học theo tại đây:
1. Google+: Set Up Your Profile / Đăng ký tài khoản
2. Google+: Sharing / Chia sẻ
3. Google+: There’s more to explore / Khám phá Google+
4 Google+: About Circles / Tìm hiểu về Vòng kết nối
5. Google+: Reading and Responding / Tương tác đọc và trả lời
6. Google+: Broadcast Your Hangout To The World / Trò chuyện video thông qua ứng dụng Hangout
7. Google+: Getting Started With Hangouts On Air / Làm quen với chức năng Hangouts On Air
8. Google+ Events: Introducing a new way to get together / Tạo sự kiện
9. Introducing Google+ Events / Giới thiệu về ứng dụng Sự kiện
10. Google+: Organize your photos / Quản lý hình ảnh
12. Google+: See who a post is shared with / Quản lý việc chia sẻ thông tin
13. Google+: Edit your Photos / Chỉnh sửa hình ảnh
14. Google+: Manage the content in your stream / Quản lý luồng thông tin
15. Google+: Switching between your profile and page / Chuyển đổi giữa tài khoản cá nhân và trang
16. Google+: Search and trending topics / Tìm kiếm chủ đề hot
17. Google+: Photo tagging / Đánh dấu hình ảnh
18. Google+: Mention someone in a post / Đề cập một ai đó trong bài đăng
19. Google+: +1 across the web / Thêm nút +1 vào website
20. Google+: Visibility of content / Quản lý ẩn hiện nội dung
21. Google+: Sharebox and Notifications / Hộp thoại share và Thông báo
22. Google+: Start a Hangout / Tạo một cuộc trò chuyện video
23. Google+: Find People You Know / Tìm kiếm bạn bè trên Google+
24. Google+: Customize Your Settings / Cấu hình tùy chỉnh cho tài khoản Google+ của bạn
25. Google+ Events: Share event photos instantly with Party Mode / Chia sẻ hình ảnh trong Sự kiện ở chế độ Party Mode
26. Google+ Events: Make your invitations stand out / Làm nổi bật thư mời sự kiện của bạn
27. Google+ Events: See everyone’s event photos in one place / Xem toàn bộ hình ảnh được chia sẻ trong sự kiện
28. Google+ Events: Creating an event with Google+ / Tạo một sự kiện với Google+
29. Google+: Share Photo Albums / Chia sẻ Albums ảnh
Chúc bạn thành công!

Hợp tác






TẠI SAO PHẢI XÂY DỰNG HỆ THỐNG ONLINE CHO DOANH NGHIỆP


Cuối năm 2012, Việt Nam có hơn 32 triệu người sử dụng Internet. Đặc biệt ngày càng mở rộng sang độ tuổi trẻ em và người già, không còn  thuần túy trong độ tuổi lao động như trước nữa.
 Cách đây 7 năm Internet là một khái niệm xa xỉ với nhiều người . Còn bây giờ thì sao??? Càng ngày, con người càng ẩn mình sau màn hình máy tính .Bạn bắt đầu 1 ngày mới bằng cách đăng nhập vào mạng xã hội, sử dụng Google để truy cập và tìm kiếm những dịch vụ sản phẩm thiết yếu …Rõ ràng một xu hướng tiêu dùng mới đã lên ngôi.
 Điện thoại thông minh, máy tính bản dần thay thế những chiếc máy tính cồng kềnh. Công nghệ ngày càng hiện đại , chỉ với 1 cái click chuột bạn đã mang cả thế giới vào nhà.
 Những hãng hàng không đua nhau bán vé qua mạng như Air Asia,Singapore Airlines, Malaysian Airlines….Những tập đoàn bán lẻ hàng đầu như Parkson, Starbuck, công ty máy tính Dell, Microsoft, các hãng xe hơi lớn như Huyndai, Toyota, đã thành công trong việc sử dụng mạng xã hội để liên kết với tiêu dùng thế hệ mới , làm tăng danh tiếng của nhãn hiệu cùng với doanh thu khủng.
 Tại Việt Nam, thời kỳ khủng hoảng kinh tế, có nhiều Doanh Nghiệp kêu gào trước khó khăn nhưng nhiều Doanh Nghiệp vẫn đứng vững, có lãi lớn và tiến lên chiếm lĩnh thị trường. Phải chăng họ có Bí Quyết ???
 Vâng Bí quyết làm cho các Doanh nghiệp nhỏ vươn lên là luôn tiếp thu những cái mới, chịu khó đầu tư , ứng dụng công nghệ vào công việc. Sử dụng Internet trong Quảng cáo và Marketing thay cho những kênh tiếp thị truyền thống , chi phí vừa cao mà hiệu quả lại rất thấp.
 Với hệ thống làm việc Online, khả năng vận hành linh hoạt đã giúp Doanh Nghiệp kết nối với khách hàng dễ dàng hơn ,doanh thu cùng với lượng khách hàng mang về lại tăng lên, nhưng chi phí bỏ  ra rất thấp
 Thử làm một bảng so sánh đơn giản.
Doanh nghiệp truyền thống
Doanh Nghiệp Online
+Chi phí mặt bằng: Bạn phải trả bao nhiêu để có một mặt bằng, đẹp, tốt lớn…Đây là câu trả lời dành cho Bạn.
+Chi phí Trang trí, thiết kế: Bạn phải trả bao nhiêu tiền để có 1 thiết kế đẹp.
+Nhân viên: Công ty Bạn có bao nhiêu nhân viên.Nhân viên có làm đủ 8h/1 ngày và tập trung hoàn toàn vào công việc hay không.
+Lương :bản phải trả mức lương cho nhân viên là bao nhiều???
+Mặt bằng: Rẻ. Có thể chứa hàng thoải mái, không bao giờ sợ hư.
 +Chi phí trang trí:Được tích hợp khi bạn thuê mặt bằng.
 +Nhân viên: Làm việc 24h mỗi ngày.Không đau ốm, không xin lương thưởng, không nghỉ phép…
 +Lương: 1 năm bạn chỉ trả cho tất cả 3 yếu tố trên tùy theo mặt bằng bạn thuê chưa  tới 1 triệu/ 1 năm.
Qua đó bạn cũng dễ dàng nhận thấy lợi ích TỐI ƯU của một doanh nghiệp online. Tiết giảm chi phí lớn, khả năng vận hành linh hoạt ,dễ dàng tương tác với khách hàng, nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của công ty Bạn….
 Vậy Doanh Nghiệp Online là gì? Bạn có một website riêng, điều đó đã đủ? Liệu ai biết đến website của bạn trong hơn 32 triệu người dùng Internet tại Việt Nam . Những người vào website của BẠN TÊN GÌ, SỐ ĐIỆN THOẠI BAO NHIÊU…. Bạn đã biết chưa? Bạn có muốn một hệ thống làm việc CHUYÊN NGHIỆP, TỰ ĐỘNG đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên không?
 Doanh nghiệp Online không phải chỉ đơn thuần là 1 website mà là một hệ thống làm việc, được phân chia nhiệm vụ cụ thể cho từng công cụ .Mỗi công cụ có một nhiệm vụ, chiến lược riêng phù hợp với quy mô cũng như yêu cầu của Doanh Nghiệp.
 GỌI NGAY cho BỘ PHẬN TƯ VẤN để được CHIA SẺ về cách thức xây dựng hệ thống Doanh Nghiệp Online 

KINH DOANH TRÊN FACEBOOK THÀNH CÔNG (F3)


KINH DOANH TRÊN FACEBOOK THÀNH CÔNG (F3)

Chào Bạn
giam-doc-internet-marketing- hoc-kinh-doanh-truc-tuyen-khoi-nghiep-kinh-doanh(36)
Ở 2 bài viết trước mình có chia sẻ với các Bạn là trở thành những người bạn thân thiết trong FRIEND LIST(FL). Hãy xây dựng thương hiệu của Bạn và cho mọi người biết bạn là ai, Bạn đang làm gì?
Sau khi trở thành  người Bạn thân thiết trong FL, chia sẻ cuộc sống của bạn cũng như với mọi người thì công việc tiếp theo của  Bạn là hãy luôn ghi nhớ ngày sinh nhật của mọi người.
Các Bạn sẽ nói với mình làm sao ghi nhớ được ngày SINH NHẬTcủa mỗi người được .FB luôn hiển thị ngày sinh nhật của mọi người khi bước sang một ngày mới. Bạn nghĩ sao là một người Bạn thân thiết mà không thể chúc mừng SINH NHẬT Bạn của mình. Hãy ghi nhớ Bạn nhé, dành một chút thời gian để chúc mừng sinh nhật Bạn trong FL.
Chúc mừng Bạn vì đã có thêm được nhiều người Bạn thân thiết, cùng suy nghĩ, cùng sở thích…
Bước tiếp theo cần làm là Bạn hãy tạo ra 1 Group và thêm những người Bạn này vào trong Group để cùng nhau chia sẻ  sở thích, ý tưởng, mục tiêu , sản phẩm của Bạn. Ở  trong Group Bạn hãy luôn là người Leader. Chia sẻ những thông tin bổ ích mà sản phẩm của Bạn đem lại cho mọi người.
Còn 1 yếu tố nữa trong FB mà các Bạn không nên bỏ quả đó là Event. Trong danh sách FL của Bạn có thể có những người Bạn chưa bao giờ tiếp xúc và không ai biết Bạn là ai. Vâng khi tổ chức 1 chương trình gì đấy hoặc 1 chương trình khuyến mãi Bạn hãy dùng Event để mời tất cả bạn bè trong FL tham dự.
Đó là tât cả quá trình mà mình kinh doanh trên FB và đã cos được những thành công nhất định. Mọi người đã biết mình là ai, kinh doanh cái gì. Mình mong muốn chia sẻ với các Bạn và các Bạn hãy cùng trãi nghiệm với mình.
Tất cả các điều trên Bạn chỉ có thể làm được khi Bạn kinh doanh bằng cái TÂM,  chia sẻ GIÁ TRỊ tốt đẹp mà Bạn mong muốn đem đến cho khách hàng.
Chúc Bạn thành công.
Quy Duc
Internet Marketing Đà Nẵng

KINH DOANH TRÊN FACEBOOK THÀNH CÔNG (F2)


Chào Bạn

suc-manh-loi-comment-nguyen-vinh-quy-duc
Ở bài viết trước mình có chia sẻ với Bạn, FB là nơi xây dựng thương hiệu của Bạn, cho mọi người biết Bạn là ai. Hãy trở thành những người Bạn thân thiết trong FRIEND  LIST ( FL) . Vậy làm cách nào để trở thành người Bạn thân thiết. Vâng hôm nay mình sẽ chia sẻ cách mình đã làm và trở thành người Bạn thân thiết của FRIEND LIST (FL) của mình như thế nào.
Hãy chia sẽ bằng trái tim của Bạn với F L. Tại sao mình lại nói như vậy, bởi vì chỉ có đi từ trái tim đến trái tim thì đó mới là tình Bạn thật sự.
Một câu chia sẽ của một ai đó trên WALL thì Bạn hãy đọc và chia sẽ những điều ấy bằng cách LIKE,COMMENT. Tại sao mình luôn LIKE và COMMENT mọi chia sẽ của Bạn bè trên FB?
Mình muốn kể cho Bạn nghe một câu chuyện.  Mình tham gia trong 1 Group gọi là Group Be Training. Khi buồn mình đều chia sẽ trong Group và luôn được mọi người Like , Comment lại. Đọc những dòng comment của mọi người mình cảm thấy cuộc sống này còn rất nhiều niềm vui và luôn có nhiều người muốn quan tâm đến mình. Vậy đâu là sức mạnh của LIKE và COMMENT.
Một điều Bạn chia sẽ trên FB đó chính là tâm tư, tình cảm của Bạn. Khi Bạn chia sẽ Bạn mong muốn được nhiều người biết đến và tâm sự với mình. Nếu Bạn nhìn thấy một ai đó LIKE  chia sẽ của Bạn có nghĩa là người đó cũng đang đồng tình với Bạn. Nếu có thêm 1 câu COMMENT nữa thì sao nhỉ, tuyệt vời chúng ta đang trở thành những người Bạn của nhau.
Nhưng hay nhớ không dùng auto Like và hãy chia sẽ một cách chân thành nhé Bạn. Chỉ có chân thành mới biến được những người chưa hề gặp mặt mà tưởng chừng như là rất thân.
Đó chính là cách mình biến những người Bạn trên FB thành những người Bạn thân của mình và bạn có nghĩ rằng khi Bạn kinh doanh 1 sản phẩm nào đấy thì người Bạn thân có sẵn sàng ủng hộ hoặc giới thiệu cho mọi người không? Bạn tự  cảm nhận điều này nhé.
FB vẫn còn rất nhiều sức mạnh các Bạn à. Ở phần tiếp theo mình sẽ chia sẽ nhé.
Chúc Bạn thành công.
Quy Duc
Internet Marketing Đà Nẵng

KINH DOANH TRÊN FACEBOOK THÀNH CÔNG


Chào Bạn.

Trước tiên khi ra kinh doanh Bạn phải xác định được thị trường NICHES , sản phẩm của Bạn là dành cho đối tượng nào, ở đâu… Để qua đó Bạn sử dụng FB một cách hợp lý.Ví dụ mình kinh doanh sản phẩm nhang sạch và hướng đối tượng ở Đà Nẵng, mình sẽ tập trung vào thị trường Đà Nẵng nhiều hơn.
 Kinh doanh bang facebook
Kinh doanh bang facebook
Để mở đầu mình sẽ nói về sức mạnh của Facebook(FB).  Khi tham gia vào FB Bạn thật sự  đóng vai trò là một hạt nhân, trong đó những người bạn , những người cùng địa điểm với Bạn…. sẽ được FB giới  thiệu và hay chúng ta gọi đó là quá trình kết bạn. Có 1 BÍ MẬT rất lớn trong FB  liên quan đến số lượng FRIEND của Bạn.

FRIEND=MONEY

Trong cuộc sống cao lắm có khoảng hơn 100 người Bạn có thể nói chuyện và 400-500 người Bạn có thể xã giao nhưng làm sao trong một lúc chia sẻ của Bạn có thể đến được 500 người Bạn? Trong FB số lượng FRIEND càng đông thì 1 câu chia sẻ của Bạn càng có nhiều người biết. Điều đó khi Bạn chia sẻ 1 sản phẩm kinh doanh thì cũng chừng đó người biết đến cùng một lúc. Nếu Bạn có 5000 người Bạn thì khách hàng  là số lượng FRIEND mà Bạn đang có. WOW thật là tuyệt vời, đó chính là những khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành của Bạn.

thuonghieu-giatri-canhan

                                 Khẳng định thương hiệu của Bạn trên FB
Nhưng kinh doanh trên FB có phải là Bạn cứ Post sản phẩm của mình hay đăng ở các group… vàTag cho những người trong FRIEND LIST của mình không?
Mình chia sẻ với các Bạn  đó không phải là cách kinh doanh . Bởi vì không đem được một giá trị nào cho khách hàng của Bạn. Nếu bạn suy nghĩ lớn, Bạn hãy bắt đầu nghĩ rằng kinh doanh là mang giá trị  cho khách hàng, khách hàng không mua sản phẩm của Bạn vì nó tốt mà khách hàng mua sản phẩm của Bạn là vì con người của Bạn, vì trải nghiệm, vì cách sống , cách cho đi của Bạn, và cuối cùng vì chính THUƠNG HIỆU  mà bạn đã tạo dựng.
 Vâng trên FB Bạn hãy xây dựng thương hiệu của mình,  cho mọi người biết Bạn là ai.  Sử dụng mạng xã hội như một công cụ tạo nên tên tuổi đằng sau thương hiệu của Bạn và mối quan hệ mà Bạn chưa bao giờ có được . Hãy là những người Bạn thân thiết với danh sách FRIEND list của Bạn.
Cùng nhau chia sẻ cuộc sống, trở thành những người Bạn thân thiết và Bạn có nghĩ rằng một người Bạn thân thiết của mình khi kinh doanh 1 sản phẩm thì mình có sẵn sàng ủng hộ không? Đó chính là quy luật  GIÁ TRỊ và GIEO HẠT mà Bạn đang mang đến cho khách hàng . Vâng đây chính là trải nghiệm của mình nhưng Bạn hãy trải nghiệm và mình tin kết quả sẽ đến với Bạn là rất lớn.
Mình sẻ  tiệp tục chia sẽ sức mạnh của FB ở bài tiếp theo. Chúc các Bạn thành công.
Quy Duc
Internet Marketing Đà Nẵng

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More