Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

KINH DOANH TRÊN FACEBOOK THÀNH CÔNG (F3)


KINH DOANH TRÊN FACEBOOK THÀNH CÔNG (F3)

Chào Bạn
giam-doc-internet-marketing- hoc-kinh-doanh-truc-tuyen-khoi-nghiep-kinh-doanh(36)
Ở 2 bài viết trước mình có chia sẻ với các Bạn là trở thành những người bạn thân thiết trong FRIEND LIST(FL). Hãy xây dựng thương hiệu của Bạn và cho mọi người biết bạn là ai, Bạn đang làm gì?
Sau khi trở thành  người Bạn thân thiết trong FL, chia sẻ cuộc sống của bạn cũng như với mọi người thì công việc tiếp theo của  Bạn là hãy luôn ghi nhớ ngày sinh nhật của mọi người.
Các Bạn sẽ nói với mình làm sao ghi nhớ được ngày SINH NHẬTcủa mỗi người được .FB luôn hiển thị ngày sinh nhật của mọi người khi bước sang một ngày mới. Bạn nghĩ sao là một người Bạn thân thiết mà không thể chúc mừng SINH NHẬT Bạn của mình. Hãy ghi nhớ Bạn nhé, dành một chút thời gian để chúc mừng sinh nhật Bạn trong FL.
Chúc mừng Bạn vì đã có thêm được nhiều người Bạn thân thiết, cùng suy nghĩ, cùng sở thích…
Bước tiếp theo cần làm là Bạn hãy tạo ra 1 Group và thêm những người Bạn này vào trong Group để cùng nhau chia sẻ  sở thích, ý tưởng, mục tiêu , sản phẩm của Bạn. Ở  trong Group Bạn hãy luôn là người Leader. Chia sẻ những thông tin bổ ích mà sản phẩm của Bạn đem lại cho mọi người.
Còn 1 yếu tố nữa trong FB mà các Bạn không nên bỏ quả đó là Event. Trong danh sách FL của Bạn có thể có những người Bạn chưa bao giờ tiếp xúc và không ai biết Bạn là ai. Vâng khi tổ chức 1 chương trình gì đấy hoặc 1 chương trình khuyến mãi Bạn hãy dùng Event để mời tất cả bạn bè trong FL tham dự.
Đó là tât cả quá trình mà mình kinh doanh trên FB và đã cos được những thành công nhất định. Mọi người đã biết mình là ai, kinh doanh cái gì. Mình mong muốn chia sẻ với các Bạn và các Bạn hãy cùng trãi nghiệm với mình.
Tất cả các điều trên Bạn chỉ có thể làm được khi Bạn kinh doanh bằng cái TÂM,  chia sẻ GIÁ TRỊ tốt đẹp mà Bạn mong muốn đem đến cho khách hàng.
Chúc Bạn thành công.
Quy Duc
Internet Marketing Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More