Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

TẠI SAO PHẢI XÂY DỰNG HỆ THỐNG ONLINE CHO DOANH NGHIỆP


Cuối năm 2012, Việt Nam có hơn 32 triệu người sử dụng Internet. Đặc biệt ngày càng mở rộng sang độ tuổi trẻ em và người già, không còn  thuần túy trong độ tuổi lao động như trước nữa.
 Cách đây 7 năm Internet là một khái niệm xa xỉ với nhiều người . Còn bây giờ thì sao??? Càng ngày, con người càng ẩn mình sau màn hình máy tính .Bạn bắt đầu 1 ngày mới bằng cách đăng nhập vào mạng xã hội, sử dụng Google để truy cập và tìm kiếm những dịch vụ sản phẩm thiết yếu …Rõ ràng một xu hướng tiêu dùng mới đã lên ngôi.
 Điện thoại thông minh, máy tính bản dần thay thế những chiếc máy tính cồng kềnh. Công nghệ ngày càng hiện đại , chỉ với 1 cái click chuột bạn đã mang cả thế giới vào nhà.
 Những hãng hàng không đua nhau bán vé qua mạng như Air Asia,Singapore Airlines, Malaysian Airlines….Những tập đoàn bán lẻ hàng đầu như Parkson, Starbuck, công ty máy tính Dell, Microsoft, các hãng xe hơi lớn như Huyndai, Toyota, đã thành công trong việc sử dụng mạng xã hội để liên kết với tiêu dùng thế hệ mới , làm tăng danh tiếng của nhãn hiệu cùng với doanh thu khủng.
 Tại Việt Nam, thời kỳ khủng hoảng kinh tế, có nhiều Doanh Nghiệp kêu gào trước khó khăn nhưng nhiều Doanh Nghiệp vẫn đứng vững, có lãi lớn và tiến lên chiếm lĩnh thị trường. Phải chăng họ có Bí Quyết ???
 Vâng Bí quyết làm cho các Doanh nghiệp nhỏ vươn lên là luôn tiếp thu những cái mới, chịu khó đầu tư , ứng dụng công nghệ vào công việc. Sử dụng Internet trong Quảng cáo và Marketing thay cho những kênh tiếp thị truyền thống , chi phí vừa cao mà hiệu quả lại rất thấp.
 Với hệ thống làm việc Online, khả năng vận hành linh hoạt đã giúp Doanh Nghiệp kết nối với khách hàng dễ dàng hơn ,doanh thu cùng với lượng khách hàng mang về lại tăng lên, nhưng chi phí bỏ  ra rất thấp
 Thử làm một bảng so sánh đơn giản.
Doanh nghiệp truyền thống
Doanh Nghiệp Online
+Chi phí mặt bằng: Bạn phải trả bao nhiêu để có một mặt bằng, đẹp, tốt lớn…Đây là câu trả lời dành cho Bạn.
+Chi phí Trang trí, thiết kế: Bạn phải trả bao nhiêu tiền để có 1 thiết kế đẹp.
+Nhân viên: Công ty Bạn có bao nhiêu nhân viên.Nhân viên có làm đủ 8h/1 ngày và tập trung hoàn toàn vào công việc hay không.
+Lương :bản phải trả mức lương cho nhân viên là bao nhiều???
+Mặt bằng: Rẻ. Có thể chứa hàng thoải mái, không bao giờ sợ hư.
 +Chi phí trang trí:Được tích hợp khi bạn thuê mặt bằng.
 +Nhân viên: Làm việc 24h mỗi ngày.Không đau ốm, không xin lương thưởng, không nghỉ phép…
 +Lương: 1 năm bạn chỉ trả cho tất cả 3 yếu tố trên tùy theo mặt bằng bạn thuê chưa  tới 1 triệu/ 1 năm.
Qua đó bạn cũng dễ dàng nhận thấy lợi ích TỐI ƯU của một doanh nghiệp online. Tiết giảm chi phí lớn, khả năng vận hành linh hoạt ,dễ dàng tương tác với khách hàng, nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của công ty Bạn….
 Vậy Doanh Nghiệp Online là gì? Bạn có một website riêng, điều đó đã đủ? Liệu ai biết đến website của bạn trong hơn 32 triệu người dùng Internet tại Việt Nam . Những người vào website của BẠN TÊN GÌ, SỐ ĐIỆN THOẠI BAO NHIÊU…. Bạn đã biết chưa? Bạn có muốn một hệ thống làm việc CHUYÊN NGHIỆP, TỰ ĐỘNG đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên không?
 Doanh nghiệp Online không phải chỉ đơn thuần là 1 website mà là một hệ thống làm việc, được phân chia nhiệm vụ cụ thể cho từng công cụ .Mỗi công cụ có một nhiệm vụ, chiến lược riêng phù hợp với quy mô cũng như yêu cầu của Doanh Nghiệp.
 GỌI NGAY cho BỘ PHẬN TƯ VẤN để được CHIA SẺ về cách thức xây dựng hệ thống Doanh Nghiệp Online 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More