Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Facebook Marketing: Khoanh vùng đối tượng để tăng hiệu quả truyền tin


Tính năng Targeting dành cho fanpage
Biểu tượng Targeting hiện ra sau khi nhập status.
Các tính năng khoanh vùng này nghĩa là sau khi bạn chọn một bộ lọc khoanh vùng nào đó, status sẽ tự động chỉ hiển thị với những thành viên có bộ lọc tương ứng, bạn có thể áp dụng nhiều bộ lọc khá nhau. Các bộ lọc trong tính năng targeting này bao gồm:

Gender

Lọc status theo giới tính, bao gồm 2 giới tính Nam và Nữ.

Relationship Status

Lọc status theo tình trạng quan hệ, cái này khá hay nếu muốn đăng quảng cáo dành cho các đối tượng đặc biệt như Forever Alone, hoa đã có chủ…v..v.. :love:

Education Status

Lọc status theo cấp độ giáo dục, chỉ có 3 lựa chọn là At Secondary School, University và University Graduate.

Interested In

Lọc status theo sở thích kết bạn của thành viên. Thích hợp áp dụng cho các fanpage chuyên về kết bạn, giải trí.

Age

Dễ hiểu, lọc status theo độ tuổi. Dành cho mấy bác nào thích chèn nội dung 18+ mà không muốn bị ném gạch.  ;)

Location

Lọc status theo vị trí, hỗ trợ dò tìm vị trí theo quốc gia, tỉnh và thành phố.

Languages

Lọc status theo trình độ ngôn ngữ của mỗi người, rất hay để khoanh vùng các đối tượng người nước ngoài.
Các tính năng phải nói là rất hay để nâng cao hiệu quả truyền tin trên Facebook, nhất là những fanpage mang tính chất thương mại. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại phải có trên 5,000 lượt likes thì mới sử dụng được. Nếu bạn nào có fanpage trên con số này thì nhớ đừng bỏ qua tính năng hữu ích này nhé. Và nhớ là hãy cho mình biết cảm nhận của bạn sau khi sử dụng công cụ này nữa đấy.  :D
Bài viết này thuộc quyền sở hữu của blog Giải Pháp Số – Xin vui lòng để lại nguồn khi đăng tải lại thông tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More