Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

KINH DOANH TRÊN FACEBOOK THÀNH CÔNG (F2)


Chào Bạn

suc-manh-loi-comment-nguyen-vinh-quy-duc
Ở bài viết trước mình có chia sẻ với Bạn, FB là nơi xây dựng thương hiệu của Bạn, cho mọi người biết Bạn là ai. Hãy trở thành những người Bạn thân thiết trong FRIEND  LIST ( FL) . Vậy làm cách nào để trở thành người Bạn thân thiết. Vâng hôm nay mình sẽ chia sẻ cách mình đã làm và trở thành người Bạn thân thiết của FRIEND LIST (FL) của mình như thế nào.
Hãy chia sẽ bằng trái tim của Bạn với F L. Tại sao mình lại nói như vậy, bởi vì chỉ có đi từ trái tim đến trái tim thì đó mới là tình Bạn thật sự.
Một câu chia sẽ của một ai đó trên WALL thì Bạn hãy đọc và chia sẽ những điều ấy bằng cách LIKE,COMMENT. Tại sao mình luôn LIKE và COMMENT mọi chia sẽ của Bạn bè trên FB?
Mình muốn kể cho Bạn nghe một câu chuyện.  Mình tham gia trong 1 Group gọi là Group Be Training. Khi buồn mình đều chia sẽ trong Group và luôn được mọi người Like , Comment lại. Đọc những dòng comment của mọi người mình cảm thấy cuộc sống này còn rất nhiều niềm vui và luôn có nhiều người muốn quan tâm đến mình. Vậy đâu là sức mạnh của LIKE và COMMENT.
Một điều Bạn chia sẽ trên FB đó chính là tâm tư, tình cảm của Bạn. Khi Bạn chia sẽ Bạn mong muốn được nhiều người biết đến và tâm sự với mình. Nếu Bạn nhìn thấy một ai đó LIKE  chia sẽ của Bạn có nghĩa là người đó cũng đang đồng tình với Bạn. Nếu có thêm 1 câu COMMENT nữa thì sao nhỉ, tuyệt vời chúng ta đang trở thành những người Bạn của nhau.
Nhưng hay nhớ không dùng auto Like và hãy chia sẽ một cách chân thành nhé Bạn. Chỉ có chân thành mới biến được những người chưa hề gặp mặt mà tưởng chừng như là rất thân.
Đó chính là cách mình biến những người Bạn trên FB thành những người Bạn thân của mình và bạn có nghĩ rằng khi Bạn kinh doanh 1 sản phẩm nào đấy thì người Bạn thân có sẵn sàng ủng hộ hoặc giới thiệu cho mọi người không? Bạn tự  cảm nhận điều này nhé.
FB vẫn còn rất nhiều sức mạnh các Bạn à. Ở phần tiếp theo mình sẽ chia sẽ nhé.
Chúc Bạn thành công.
Quy Duc
Internet Marketing Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More