Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Khóa học Internet Marketing free tại Đà Nẵng




Bạn muốn làm cho Doanh Nghiêp hay Làm Chủ Doanh Nghiệp. Nếu muốn Làm Chủ Doanh Nghiệp thì đây là tin vui dành cho Bạn. Khóa học” Làm Chủ Doanh Nghiệp Online” do RichTraining thiết kế với mục tiêu chia sẻ cho các bạn thích kinh doanh tìm ra một hướng đi mới và cách gia tăng thu nhập của công việc hiện tại
Hàng ngày chúng ta phải đi kiếm tiền, bị đồng tiền chi phối. Vậy làm cách nào để vượt qua nổi sợ hãi của đồng tiền.
Tham dự khóa học giúp cho Bạn nhận ra được BÍ MẬT để có được nhiều tiền và làm chủ đồng tiền.
Bạn đang đi làm cho Doanh Nghiệp. Vậy có bao giờ Bạn tự hỏi đi làm như vậy thì mình có được cái gì và mất cái gì chưa?
Khóa học sẽ giúp cho Bạn nhận ra làm công ăn lương Bạn sẽ có được cái gì và mất gì.
Vậy ngày nay để bắt đầu làm chủ Doanh Nghiệp Bạn phải bắt đầu từ đâu, và  cách đi nào để giảm thiểu rủi ro , chi phí lại ít nhất.
Doanh nghiệp Online có phải là website? Doanh nghiệp Online phải phụ thuộc vào nhân viên IT? Bạn sẽ học được Doanh nghiệp Online là gì? Cách thức vận hành như thế nào.

Bạn nhận ra được xây dựng Doanh nghiệp Online đơn giản ,chi phí thấp hơn rất nhiều so với Doanh nghiệp truyền thống.
Và còn nhiều hơn thế nữa…
Mức phí của chương trình là 499.000VND nhưng chương trình hiện nay được tài trợ, do số lượng chỗ ngồi hạn chế nên chỉ ưu tiên cho 51 Bạn đăng ký đầu tiên được MIỄN PHÍ.
Đây không phải là một khóa học bình thường như bao khóa học bạn tham dự ở trường đại học hay Bạn đã từng học ở nơi khác . Đây là một luồng kiến thức mới hoàn toàn, Sứ mệnh củaRichTraining giúp Bạn nhận ra được cuộc sống của chính Bạn , điều Bạn cần làm ngày hôm nay” HÃY HÀNH ĐỘNG ĐI ĐỪNG CHẦN CHỜ NỮA LÀ PHƯƠNG CHÂM RICHTRAINING MUỐN CHIA SẺ CÙNG BẠN”
Khóa học chỉ dành cho những Bạn thật sự khao khát muốn khám phá cái mới,khẳng định năng lực của chính Bạn.
Còn chần chừ gì nữa hãy tham dự ngay khóa học khi Bạn nhận được thông điệp này. Tương lai, cơ hội ,cuộc sống của Bạn do Bạn quyết định. Bạn có muốn dành lấy nó hay lại một lần nữa trao nó cho người khác và luôn nói rằng” KHÔNG AI TRAO CHO TÔI CƠ HỘI...” đó là quyết định của Bạn.
Rất vui được gặp Bạn trong khóa học“LÀM CHỦ DOANH NGHIỆP ONLINE” do RichTraining tổ chức vào thứ 2,5 hàng tuần tại 6A Trần Phú Tp.Đà Nẵng.
Liên hệ0122 44 6 9178
Hotline0905 123 030
Chia sẻ của những Bạn đã tham dự khóa học
Trần Phú— tranphu2304…..@yahoo.com— 0905 306…
Mình cảm thấy chương trình này hết sức hữu ích.Chương trình chia sẻ đúng vào tâm lý của mình và mình nghĩ rất nhiều người khác cũng vậy. Có thể đây là tiền đề, những gì còn thiếu để mình thành công hơn.
Phan Văn Cảnh–Cty TNHH Thường Xuân- Quản Lý.
Tham gia chương trình tôi thấy rằng cuộc sống này còn nhiều điều phải làm, có ý nghĩa hơn. Xây dựng, định hướng doanh nghiệp cho bản thân sẽ trở thành hiện thực.
Đặng Văn Luân –syluan…@gmail.com– 0905 283…- Cty Tích Gia Huy Đà Nẵng.
Chương trình rất hay, và hiệu quả cho cuộc sống của tôi.Đây là môi trường thật tuyệt đối với những người như chúng ta. Và tôi mong muốn ai cũng thành công trong công việc mình mong ước.
Trương Văn Thành–truongvanthanh….@gmail.com—0905 289…
Mình thấy chương trình này rất là bổ ích cho các bạn trẻ ở Đà Nẵng và mình thấy đây là chương trình rất hay , tuyệt vời cần thiết cho các Bạn bắt đầu kinh doanh.Mình đã tìm hiểu về Internet Marketing trên Internet nhưng chưa tìm được cách nào.Rất vui được biết đến trường dạy kinh doanh RichTraining.
Lê Minh Đức–ducminhle…@gmail.com—0972 79 7…- Kỹ sư.
Lúc đầu có hơi bị lạ nhưng sau khi được Anh chia sẻ kinh nghiệm mình thấy rất khác và sẽ tham dự ngay chương trình Giám Đốc Internet Marketing.
Lê Thị Thanh Thủy–ltthanhthuy…@yahoo.com–0983 777 …- Kỹ sư.
Mình thấy đây là chương trình rất hay, phù hợp với những ai mong muốn và khao khát khám phá năng lực bản thân, phát triển con người và khao khát làm giàu,
Nguyễn Xuân Phong—nguyenxuanphong…@gmail.com—0905 42 4…
Chương trình của RichTraining rất thực tế và phù hợp với tất cả những Bạn trẻ đam mê kinh doanh, muốn đi ra và thực hiện ý tưởng của mình.Điều sâu sắc của chương trình là nói lên được vai trò của kinh doanh thông qua kênh Internet là điều ít ai biết đến và để ý, lý lẽ đưa ra rát thuyết phục.Tôi sẽ tham gia khóa học nâng cao và tin rằng khóa học Giám Đốc Internet Markerting sẽ rất hấp dẫn và lôi cuốn.
Phạm Thị Hằng–phamthihang….@gmail.com—0989 953…
Lớp học không phải là 1 lớp dạy kỹ năng mền hay bán hàng.Lớp học cho Bạn một phương pháp để hình thành những kỹ năng đó. Nó bẻ gãy những suy nghĩ lối mòn về cách làm giàu mà chính Bạn đang làm chủ Bạn không là nhà phân phối, không đem nó để cống hiến công ty bạn đang làm. Lớp học chia sẻ bạn tư duy của 1 người làm chủ bản thân và nhiều người khác. Bạn có cách thức, sản phẩm , sự nghiệp theo ý của bạn trên 1 phương pháp, tư duy khoa học.
Nguyễn Đình Minh Phụng–phungnguyen75….@gmail.com— 0984 079…
Mình thấy chương trình anh đã truyền đạt rất là hay. Mình đang kinh doanh sản phẩm trang sức cho phụ nữ, và thật sự sau khi tham dự khóa học này mình thấy rằng công việc kinh doanh của mình sẽ tốt hơn và nhanh hơn nữa.Khóa học Giám Đốc Internet Marketing(DIM) chắc chắn anh Đức sẽ có nhiều chia sẻ hay và mình khao khát được tham dự ngay khóa học DIM.
Nguyễn Thị Mai Sa—maisa….@gmail.com–01632473…- Khách sạn Quốc Cường II.
Cám ơn RichTraining đã mang đến cho tôi 3h học tập bổ ích.Chương trình đã mang đến cho tôi hy vọng và khao khát được trở nên thành công và giàu có.Tôi sẽ tham dự chương trìnhGiám Đốc Internet Marketing vì tôi tin sẽ còn nhiều bí mật từ Internet sẽ được RichTraining bật mí.
Đức– 0165903….
Có thể nói đay là một khoảng thời gian học mà tôi cảm thấy rất ư là ý nghĩa, mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc vàtôi rất muốn tham gia khóa học Giám Đốc Internet Marketing.Cảm thấy nó rất quan trọng với cuộc sống của tôi sau này và ngành mà tôi đang theo đuổi,
Trần Quốc Đạt-Sinh viên
Chương trình này đã giúp tôi giải quyết được những thắc mắc mà mình đã gặp phải trong cuộc sống và tôi thấy chương trình này rất bổ ích cho những Bạn thích kinh doanh.
 Lê Đình Quang -Sinh viên.–quangbest….@gmail.com
Tôi có cảm nhận là mổt buổi học chia sẻ những kiến thức mới mà chưa ở đâu có được. Phải nói rất là bổ ích và vô cùng tuyệt vời.Tuy chương trình không dài nhưng để lại cho em bao nhiêu kiến thức lạ hay mà không thể nào quên. Khóa học Giám Đốc Internet Marketing sắp tới chắc sẽ còn hay hơn.

2 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More