Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Seo Keywords


Seo Keywords hay còn gọi là seo nhóm từ khóa không khó, nó còn giúp website tăng trưởng và phổ biến rất mạnh trên mạng internet cũng như các công cụ tìm kiếm (kể cả Ping hay Yahoo search). Trong bài viết này chúng ta sẽ thảo luận một số vấn đề về Seo Keywords (Seo theo chùm từ khóa).



I. Tại sao lựa chọn Seo Keywords.

- Một website mạnh về một từ khóa nào đó thì gần như chắc chắn website đó sẽ mạnh cả các từ khóa khác cùng lĩnh vực. Đơn giản vì khi SEO, làm nội dung cho website là  bắt buộc, và chính điều này khiến chúng ta làm mạnh các từ khóa khác xuất hiện trong nội dung, tittle của website đó.
- Độ mạnh yếu của các từ khóa phụ thuộc này sẽ tùy vào chiến lược Seo của website, chúng có thể không mạnh hẳn vào top 5 mà có thể vào top 10 hoặc nằm trong top 20, 30. Một công đôi việc, chúng ta có thể tốn ít công sức hơn để đẩy các từ khóa này vào top cao hơn, và website sẽ có một loạt từ khóa vào trong top, lúc đó chúng ta đã thành công trong việc Seo Keywords (Seo chùm từ khóa).

II. Seo Keywords lợi và hại ?

1. Lợi ích của Seo Keywords.

- Việc Seo theo Seo Keywords giúp chúng ta đa dạng hóa từ khóa, giảm triệt để tình trạng bị phạt, cũng như vào blacklist của công cụ tìm kiếm.
- Dễ dàng tăng giá trị hợp đồng SEO hơn khi có nhiều từ khóa hơn.
- Đạt lượng truy cập cao hơn vì rất nhiều lĩnh vực, sẽ có từ khóa chính có độ cạnh tranh cực cao nhưng các từ khóa phụ khi Seo Keywords lại có độ cạnh tranh thấp, dễ seo hơn, trong khi tổng số lượt search của các từ khóa phụ này lại khá tôt.
- Seo  Keywords có thể là xúc tác giúp người dùng hiểu và tuy cập website thường xuyên hơn thông qua các từ khóa phụ trong lúc từ khóa chính của bạn chưa thể đứng top.

2. Điểm yếu của Seo Keywords.

- Bạn sẽ có một lượng công việc cực kỳ khổng lồ khi Seo Keywords, từ chọn landing page, on pages, đặt link nội bộ, Off pages. Đơn giản Seo keywords sẽ không phù hợp với nhiều Seoer không dư giả thời gian.
- Tăng độ khó cho hợp đồng. Khi bạn nhận Seo chùm từ khóa cũng có nghĩa là bạn đã chấp nhận tăng nguy cơ thanh toán chậm vì nhiều trường hợp rất nhiều từ khóa chưa thể vào top cam kết nên bạn sẽ không thể thanh lý hợp đồng với khách hàng.
- Seo Keywords nhiều trường hợp sẽ làm yếu từ khóa chính bởi công cụ tìm kiếm sẽ không biệt được từ khóa nào mà website của bạn mạnh nhất.
Bất kỳ việc gì cũng có hai mặt của nó, Seo Keywords cũng vậy, bạn cần lựa chọn cho mình một chiến lược hợp lý khi xây dựng mô hình SEO để tránh việc chậm hoặc không thực hiện được hợp đồng. Hãy chia sẻ với cộng đồng về Seo Keywords bằng việc comment dưới bài viết này nhé. Comment của bạn sẽ giúp cộng đồng Seo ngày càng vững mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More