Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Orbit Downloader 4.1.1.15 : Công cụ hỗ trợ download miễn phí hàng đầu

THÔNG TIN PHẦN MỀM

Phát Hành:
OrbitDownloader.com
Phiên bản:
4.1.1.15
Dung lượng:
4,32 MB
Bản quyền:
Miễn phí
Cập nhật:
19/01/2013
Nền tảng:
Window XP/ Vista/ 7/ 8
GIỚI THIỆU PHẦN MỀM 
Orbit Downloader có một trình quản lý download miễn phí, dễ sử dụng, siêu nhẹ và tốc độ cao. Nó được dựa trên công nghệ download đa nguồn và p2p, hỗ trợ các giao thức HTTP, HTTPS, FTP, MMS và RTSP.,  không thua kém thậm chí có thể nói là tương đương với các phần mềm download nổi tiếng như IDM hay DAP.
Bên cạnh đó Orbit còn chức năng hỗ trợ download các định dạng file music, video, flash từ các site như Youtube, Metacafe, Google Video,… Rất đơn giản bạn chỉ cần click chuột phải vào file cần download và chọn chức năng Grab by Orbit thì file đó sẽ được tự động lấy link và download về mà không cần phải cài thêm bất kì chương trình hỗ trợ nào khác.
Đặc điểm :
  • Tốc độ cao. Orbit Downloader dựa trên công nghệ download đa nguồn và p2p, giúp bạn download nhanh hơn trước đến 500%.
  •  Siêu nhẹ: kích cỡ cực nhỏ và nguồn thân thiện. Orbit Downloader được viết với tiêu chí hiệu quả, nó sử dụng dưới 3MB bộ nhớ và 3% CPU khi download. Ngoài ra, bộ cài đặt nhỏ hơn 1.6MB.
  • Dễ dàng sử dụng. Orbit Downloader có giao diện đơn giản và rõ ràng. Nó dễ sử dụng và cấu hình cho cả người mới sử dụng và chuyên nghiệp.
  • Công cụ download toàn diện nhất. Là một trình download internet tất cả trong một: Orbit Downloader hỗ trợ hầu hết các giao thức và có chức năng “Flash and Streaming Media Capturer”, nhờ thế mà bạn có thể download videos từ youtube, metacafe, các file từ rapidshare, file metalink, flash và streaming media trực tuyến dễ dàng và đơn giản hơn.
  • Hỗ trợ IE, Firefox, Maxthon và Opera. Orbit Downloader tích hợp hoàn toàn với IE, FireFox, Maxthon và Opera mà không cần cài đặt bất kỳ plugin nào
  • Miễn phí và an toàn. 100% miễn phí và không cần phải đăng ký. Không adware!!! Không spyware!!!.
Orbit là chương trình khá tốt, xét tổng thể không bằng IDM được, nhưng các tính năng cơ bản thì ngang ngửa và nó hoàn toàn miễn phí . Để tải file nào đó bạn vào File > Enter URL to download, rồi paste đoạn URL của file tải vể vào, hoặc bạn có thể nhấn nút New ngay ở bên dưới…
Sau đây là những tính năng quan trọng mà Orbit hỗ trợ và cách sử dụng nó:
Tải nhiều file cũng một lúc (mặc định là 5 – con số này có thể thay đổi được).
Sau khi tải xong Orbit sẽ đưa ra một hộp thông báo là file của bạn đã được tải về và lưu lại, hộp này sẽ tự động đóng lại sau khoảng 20 giây. Bạn cũng có thể tìm file tải về bằng cách chuột phải vào file rồi chọnOpen directory.
 
Tự tắt máy tính sau khi tải xong, bạn vào Tools>Turn off computer when done, bạn để máy đó rồi đi công chuyện, vài tiếng sau mới quay lại thì chương trình cũng tải xong, bạn không phải ngồi đó chờ.

 
Bắt link video trực tuyến, bạn vào Tools>Grab++, sau đó bật video lên (bằng IE hoặc FireFox), Grab++ sẽ hiện ra các link mà nó tìm thấy đang truyền video… bạn chọn link phù hợp rồi tải về. Nếu bạn đợi một lúc mà link vẫn chưa hiện thì refresh lại trang xem video.
 
Nhấp chuột  vào hình để thấy rõ hơn.
 
Các thông tin về kích cỡ file tải về, tốc độ tải, thời gian cần thiết để tải…

 
Tạm dừng tải về (Pause), xóa file (Delete) đang tải về.

 
Thay đổi vị trí tải về  chính là thư mục nơi lưu các file tải về của bạn, vào Tools > Preference > Location, nhấn Browse…

 
Tự động bắt link khi nhấn vào liên kết, bắt link từ clipboard. Copy link rồi tải về thì tốt hơn vì không phải lúc nào Orbit cũng bắt được link khi nhấn vào liên kết.
Giới hạn tốc độ tải về ( vào Tools > Preference > Limits > bỏ chọn No speed Limit rồi chọn tốc độ tối đa) -  cái này có tác dụng trong trường hợp bạn đang dùng chung với người khác và việc tải của bạn có thể hút hết lưu lượng của các máy này, hạn chế tốc độ giúp các máy còn lại trong mạng vẫn truy cập được web với tốc độ bình thường.
 
Bỏ qua chế độ lập lịch hơi kém, giao diện đơn giản, tăng tốc tải rất tốt, và quan trọng nhất là khả năng bắt link, đặc biệt là link streaming, flash … Orbit Downloader thực sự xứng đáng là phần mềm hỗ trợ download miễn phí tốt nhất.
Đào Văn Tú – PhanMem.com
Orbit Downloader 4.1.1.15 : Công cụ hỗ trợ download miễn phí hàng đầu5.0 out of 5 based on 1 rating 

Tìm kiếm mới nhất:
  • cong cu ho tro download video mien phi
  • orbit downloader 4 1 1 15
  • bo che do tu download orbit
  • Cai dat flash video ho tro rtsp nokia
  • phan mem dowlo video mien phi
  • phan mem down ho tro rtsp
  • phần mềm orbit downloader 4 1 1 15
DOWNLOAD PHẦN MỀM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More