Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Các cách tăng like fanpage facebook cực hay (Phần 2)

Phần 2 này Chuẩn Web sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn một số cách hay để có thể làm tăng like facebook
Cách 7: Liên kết FanPage tới Twitter
Hãy kết nối tài khoản Twitter với fanpage của bạn để bất cứ hoạt động nào của Fanpage cũng sẽ được cập nhật lên Twitter từ đó bạn sẽ mở rộng được tầm ảnh hưởng của page thu hút thêm nhiều fan tiềm năng khác. Ngoài ra tại profile và background của Twitter, bạn cũng nên đề cập tới fanpage của mình bằng cách kèm theo đường dẫn. Đây là một mẹo nhỏ nhưng cũng có thể tạo được tác động dẫn dắt người dùng đến fanpage.

ketnoifacebooktwitter1.jpg
Cách 8: Tìm kiếm fan thông qua SMS. Chỉ cần 1 tin nhắn và không cần truy cập internet, người tiêu dùng có thể gia nhập ngay vào hàng ngũ những tín đồ thương hiệu của bạn.
Cách 9: Đưa Fan Page vào các ấn phẩm quảng cáo
Tỉ lệ người tiêu dùng có Facebook là rất cao bạn chỉ cần in thêm địa chỉ Fanpage lên lên card visit, letter head, brochure, poster, banner, bìa báo…cũng đã thu hút được khá đông fan rồi.
Cách 10: Promote Fan Page của bạn ở ngay cửa hàng bằng cách in ra một loạt các coupon giảm giá, đừng quên in thêm logo facebook, đường dẫn fan page và những lời kêu gọi "Like" hoặc đặt biểu tượng kèm link fanpage của bạn ở bất cứ đâu để quảng cáo và gây sự chú ý như thang máy, bàn tiếp tân...
like12.jpg
Cách 11: Đặt đường link fan page vào profile facebook của bạn. Ô này giới hạn số lượng kí tự, nên các bạn để ý không đánh vượt quá số lượng kí tự cho phép.
link-profile-to-fp.JPG
-Hết-

Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More