Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

TÌM KIẾM NGUỒN LỢI TỪ BLOG


Chào Các bạn , như chúng ta đã biết với sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội như hiên nay thì việc quảng cáo được mở rộng trên các kênh truyền thông . Bên cạnh đó chúng ta cũng không thể phủ nhận sức mạnh vô tận của blog. Vậy các nguồn lợi từ blog ở đâu?
Sau đây mình xin chia sẻ một số nguồn lợi phổ biến và thực tế ở Việt Nam
1.Bán dịch vụ
Nếu blog của bạn thuộc dạng tự quảng cáo , bạn hoàn toàn có thể phát triển từ công việc kinh doanh này. Nếu bạn có kĩ năng hoạc có thể đảm nhận một loại hình dịch vụ , giới thiệu kĩ năng , dich vụ đó ,và tạo sức hấp dẫn khách hàng mới trên blog của bạn là thượng sách.Tăng lợi nhận cá nhân theo cách này đặc biệt hiệu quả , nói chung một blog này ít quảng cáo nó tạo trung vào dịch vụ, không phải thuyết phục người đọc nhấp chuột vào quảng cáo.
Nếu blog của bạn thuộc loại này , về cơ bạn , bạn cần thiết kế blog theo cách người đọc, để người đọc  liên lạc với bạn càng dễ càng tốt, Hãy đảm bảo rằng mội thông tin liên lạc cảu bạn được trình bày rõ rang.Nếu có thể , đưa thông tin ấy lên đầu trang chính.
2.Bán sản phẩm từ blog
Bạn cũng có thể thiết kế một blog chuyên tâm bán sản phẩm . Điều này bạn cần có chút kiến thức về bán hàng trên  mạng . Giả sử như khách đặt hàng bạn phải thuê một hệ thống tính tiền tự động ( Card ViSa, Ngân Lượng , paypal…, làm việc và chuyển khoản với ngân hàng , làm việc với đơn vị giao nhận sản phẩm …
Có nhiều bạn thường Ship hàng tận nơi .
Và việc bán hàng này bạn cần tạo độ tin cậy và uy tín của blog bạn.
2 phương pháp trên rất phổ biến và thực tế với kiếm tiền từ blog ở Việt Nam
Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các nguồn lợi nhận từ blog như
Nguon-Loi-Tu-Blog
Nguon-Loi-Tu-Blog
Quảng cáo theo ngữ cảnh ( Contextual ad)
Quảng cáo Google AdSense
Quảng cáo Yahoo Publisher Netword
Chương trình liên kết Affiliate proram
V…v…
Phương thực kiếm tiền từ blog còn có nhiều hơn nữa chúng ta cùng học hỏi thêm.
Trần Quốc Hạt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More